Giải Trí

Sau 8 tiếng điều tra tại sở cảnh sát, Seungri khảng khái: 'Tôi sẽ nhận hình phạt nghiêm túc nếu tôi thật sự phạm tội'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Seungri đã rời khỏi trụ sợ cảnh sát thủ đô Seoul sau hơn 8 tiếng điều tra!

Seungri (Bigbang) xuất hiện tại trụ sở cảnh sát thủ đô Seoul ở Jongno-gu, Seoul, vào lúc 21g00 ngày 27 tháng 2 và kết thúc lúc 5:30 sáng ngày hôm nay (28/2) để hợp tác điều tra các vụ việc liên quan đến môi giới mại dâm và ma tuý trong thời gian qua!

Sau khi hoàn thành điều tra, anh ta nói: “Tôi đã hoàn thành việc điều tra tất với cả những nghi ngờ liên quan đến tôi, đặc biệt là ma túy, tôi đã thực hiện tất cả các biện pháp kiểm nghiệm trong phòng thí nghiệm ma túy. Tôi rất buồn vì những tranh cãi khác nhau, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo mọi nghi ngờ sẽ được sáng tỏ sớm hơn. Nếu bạn gọi cho tôi bất cứ lúc nào, tôi sẽ trung thành với cuộc điều tra”.

Tuy nhiên Seungri không trả lời trước báo chí các câu hỏi có liên quan về vấn đề tình dục, nghi ngờ lạm dụng tình dục trong club,… và rời khỏi hiện trường nhanh chóng với một chiếc xe đã được chuẩn bị sẵn. Cảnh sát cho biết: “Nạn nhân đã giải trình về các cáo buộc và các hoạt động bất hợp pháp của Burning Sun Club. Cảnh sát cũng đã thu thập nước tiểu và tóc của nạn nhân để xác định nạn nhận có sử dụng ma túy hay không và đang lên kế hoạch yêu cầu Viện điều tra khoa học quốc gia phân tích chính xác.”

Người ta nói rằng Seungri quyết định từ chức giám đốc của Burning Sun vào ngày 24 tháng 3 sắp tới, bởi vì anh chàng phải thực hiện nghĩa vụ quân sự, như một ý định để từ chối toàn bộ các cáo buộc đưa ra cho anh. Tuy nhiên, vào thời điểm xuất hiện tại cảnh sát vào lúc 9 giờ tối ngày hôm trước, Seungri đã gửi đơn kiến ​​nghị để thúc giục cảnh sát tiến hành một cuộc điều tra nghiêm túc với vẻ mặt kiên quyết.

Tối qua, Seungri đã bước vào đồn cảnh sát với tốc độ nhanh chóng, nói rằng: “Tôi sẽ đến cuộc điều tra một cách chân thành để tất cả những nghi ngờ này có thể được làm rõ càng sớm càng tốt. Tôi sẽ thành thật xin lỗi tất cả những người đã lo lắng cho tôi vì điều này và tôi sẽ trưởng thành và chu đáo hơn”. Thông qua qua việc kiểm nghiệm mẩu tóc và nước tiếu, Seungri khảng khái: “Tôi sẽ đón nhận mọi hình phạt nghiêm túc từ pháp luật nếu thật sự tôi có bất kì tội lỗi nào!”.

Bên cạnh đó, Seungri còn chia sẻ: “Tôi thực sự xin lỗi vì sự thất vọng và lo lắng, tôi xin lỗi và xin lỗi, tôi phải chịu trách nhiệm cho cuộc tranh cãi này nhưng tôi không thể. Là một người nổi tiếng, đáng ra tôi đã phải suy nghĩ sâu sắc và cẩn thận, nhưng tôi không thể làm được”. 

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất