Giải Trí

Sau 1 năm bỏ lỡ, Hương Ly quyết tâm ghi danh và chinh phục vương miện tại Miss Universe Vietnam 2019

Nhã Nam
Chia sẻ

Thông tin Hương Ly ghi danh trở lại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019 đang khiến nhiều người vui mừng.

Sau một năm bỏ lỡ ghi danh tại Miss Universe Vietnam vào năm 2017, năm nay Hương Ly - quán quân 1 cuộc thi người mẫu đã quyết định “trở lại đường đua” và lợi hại hơn xưa.

Hình ảnh giới thiệu của Hương Ly đã được đăng tải trên trang chủ của Miss Universe Vietnam. Ngay lập tức thông tin trên khiến nhiều người vui mừng. Chắc chắn, đây sẽ là một “chiến binh” đáng gườm của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Trước đó, Hương Ly cũng được fan hâm mộ ủng hộ đến với cuộc thi sắc đẹp. Chia sẻ về quyết định tham gia tại Miss Universe Vietnam 2019, người đẹp chia sẻ “Chúng ta chỉ có một cuộc đời để đeo đuổi những đam mê, tự do làm điều mình thích. Nhiều cô bé lớn lên cùng những câu chuyện công chúa. Nhưng không phải ai cũng dám một lần chạy theo tiếng gọi của đam mê và niềm tin vào cuộc sống họ luôn khao khát. Và tôi cũng vậy”.

Hương Ly chia sẻ, cô từng hèn nhát và trốn tránh, không tin tưởng vào bản thân mình và giờ đây, cô khao khát thay đổi bản thân vì điều đấy. Trong những năm vừa qua, Hương Ly đã tích cực rèn luyện, hoàn thiện bản thân cũng như trau dồi khả năng để có thể tự tin ghi danh vào Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

“Để Brave Heart đến với tôi là cơ hội tôi mạnh mẽ và đầy tự tin. Để sống và theo đuổi đam mê, ước mơ của bản thân. Có một thứ gì đó trong tôi luôn thôi thúc tôi phải đứng lên để cống hiến hết mình. Và tôi biết Miss Universe là cơ hội giúp tôi thực hiện điều này! Now or Never Bằng trái tim dũng cảm. Tôi tin tôi sẽ làm được”.

Với nhan sắc ngày càng sắc sảo, kinh nghiệm nhiều năm sải bước trên sàn runway, Hương Ly là một trong những ứng viên tiềm năng cho chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Thế nhưng, sự kỳ vọng từ phía khán giả cũng sẽ tạo rất nhiều áp lực dành cho Hương Ly.

Trước đó Hương Ly cũng từng đến với vòng sơ khảo của Miss Universe Vietnam 2017. Thế nhưng sau đó khi bước vào vòng thi trả lời phỏng vấn và năng khiếu, Hương Ly đã bỏ cuộc tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vì lý do sức khoẻ. Nhiều người vô cùng tiếc cho Hương Ly tại thời điểm đó và hi vọng năm nay, Hương Ly sẽ thực sự tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất