Giải Trí

Sao Việt 'xúng xính' lễ chùa đầu năm mừng xuân Kỷ Hợi

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Sau một năm hoạt động nghệ thuật, các sao Việt cũng đi lễ chùa cầu mong một năm mới an khang, hạnh phúc!

Các sao Việt trong ngày Mùng 1 Tết Kỷ Hợi cũng nô nức lễ chùa để đón chào và cầu mong một năm mới bình an, thành công, thắng lợi và nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Rũ bỏ những bộ trang phục lấp lánh, lộng lẫy trên sân khấu, các nghệ sĩ lựa chọn tà áo dài thướt tha hay bộ đồ lam giản dị để đi dâng hương lễ Phật.

Hai mẹ con nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh giản dị lễ chùa và đã có những khoảnh khắc vô cùng ấm áp bên nhau. Nhìn gia đình của một bà mẹ đơn thân tuy giản dị nhưng ấm cúng cũng đủ khiến các fan của cô nàng ấm lòng ngày Tết. Á hậu Hoàng Thuỳ cùng mẹ diện áo dài duyên dáng đi lễ Phật để cầu mong một năm bình yên. Đây cũng là dịp để gia đình các sao Việt được đoàn tụ sau khoảng thời gian hoạt động giải trí xa nhà!

Lê Dương Bảo Lâm sau một thời gian vướng phải nhiều scandal, hôm nay anh chàng cũng cùng vợ và con nhỏ đi chùa cầu mong một năm mới suôn sẻ với nhiều thành công trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật và gia đình luôn hạnh phúc! Bên cạnh đó, còn có nhiều nghệ sĩ khác như Quán quân Giọng hát Việt 2017 Ali Hoàng Dương, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên,… cũng đã kịp đến chùa trong ngày Mùng 1 Tết để cầu mong bình an cho cả năm!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất