Giải Trí

Sao Việt và cách hành xử khi chia tay: Con đường nào mở ra khi một mối quan hệ kết thúc?

Ánh Diệu
Chia sẻ

Chia tay đôi khi không đơn thuần là kết thúc một cuộc tình mà mở ra một hướng rẽ mới trên hành trình cuộc sống.

Như bao người bình thường, người nổi tiếng vẫn phải yêu và chia tay nhau nếu duyên không còn nữa. Thế nhưng, có người chọn cách chia tay nhẹ nhàng, êm đẹp, có người lại nhiều ồn ào, sóng gió. Họ khiến khán giả phải ngao ngán khi tự hỏi rằng, đã từng yêu thương như vậy, liệu có giây phút nào thật lòng mà hiện tại lại làm tổn thương nhau?

Những cuộc tình tan vỡ nhận về nhiều sự quan tâm của công chúng có thể kể đến: Văn Mai Hương - Gia Lộc, Hari Won - Tiến Đạt, Hoàng Oanh - Quỳnh Anh, Midu - Phan Thành,…

Văn Mai Hương - Gia Lộc

Giọng ca Nếu như anh đến cùng bạn trai trải qua khoảng thời gian mặn nồng một năm trước khi đi đến quyết định chia tay. Gần cuối năm 2017, nữ ca sĩ đăng tải một dòng trạng thái khá dài trên trang facebook cá nhân, lên tiếng cho mối quan hệ đã kết thúc của cặp đôi bằng những từ ngữ tôn trọng người còn lại. Cụ thể, cô nàng bộc bạch khoảng thời gian cả hai bên cạnh nhau cũng là khoảng thời gian cái tên Văn Mai Hương gần như vắng bóng trên thị trường âm nhạc. Theo như những gì giọng ca sinh năm 1994 chia sẻ thì đây là người cô yêu như chính giấc mơ của mình. Nhưng đến cuối cùng vẫn phải chọn cách buông tay vì sự khác biệt quá lớn trong thế giới của hai người.

Dòng trạng thái gây xúc động của Văn Mai Hương, không ít người tiếc nuối cho mối tình đẹp đã trở thành quá khứ.

Khi còn yêu nhau, Văn Mai Hương thường xuyên đăng tải những hình ảnh cả hai bên nhau hạnh phúc. Thời điểm đó, người hâm mộ thậm chí tin tưởng đám cưới như mơ sẽ xảy ra bởi sự ngọt ngào và tình cảm mà hai người dành cho nhau.

Cặp đôi những ngày còn bên nhau…

…Tình cảm như thế!

Khoảng một năm sau ngày chia tay, thông tin bạn trai cũ Văn Mai Hương kết hôn cùng Á hậu Tú Anh lan truyền trên mọi mặt báo. Những tưởng mọi chuyện sẽ tốt đẹp khi ai cũng ổn định bên người mới cho đến khi Á hậu Tú Anh đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý. Theo đó, cô không đồng ý với thông tin Văn Mai Hương được mời dự đám cưới của mình.

Dòng trạng thái của Tú Anh được cho rằng ám chỉ người yêu cũ của vị hôn phu. Cô bày tỏ sự bức xúc cho chồng tương lai khi đã có khoảng thời gian dài chịu đựng “người ấy”.

Theo đó, phía Á hậu nhận vấp phải nhiều sự phản ứng từ công chúng, mọi người cho rằng đây là hành động “ném đá vào mặt hồ đang yên ả” khi phía Văn Mai Hương chưa phát ngôn đả động đến tình cũ cũng như Tú Anh. Ngay sau đó, Gia Lộc lên tiếng bảo vệ vị hôn thê cũng như phản pháo lại thông tin gia đình mời đám cưới Văn Mai Hương.

Anh cho rằng bản thân không thể im lặng để vợ mình bị nói mãi được.

Những phát ngôn của Gia Lộc nhận về khá nhiều phản ứng tiêu cực từ phía người hâm mộ khi anh cho rằng Văn Mai Hương đang lợi dụng anh để “PR” sản phẩm. Gia Lộc cũng cho rằng người yêu cũ cũng không hoàn toàn được lòng gia đình anh.

Đến thời điểm hiện tại, những ồn ào tạm thời lắng xuống nhưng thực hư câu chuyện vẫn là điều mọi người lưu tâm. Bên cạnh đó, mọi người không khỏi thắc mắc rằng đã từng bên nhau ngọt ngào như vậy có khoảng thời gian nào hết lòng vì nhau chưa, khi nỡ buông những lời đằng cay về nhau như thế?

Hari - Tiến Đạt

Cả hai đã từng làm tiêu tốn biết bao giấy mực của báo giới về một tình yêu đẹp như cổ tích giữa thời hiện đại. Một khoảng thời gian dài, khán giả đã chứng kiến họ bên cạnh, yêu thương, nâng đỡ, dìu dắt nhau trong cuộc sống cũng như trên bước đường nghệ thuật. Hari từng khiến người hâm mộ xúc động khi chia sẻ lý do cô đến với Việt Nam là vì Tiến Đạt chứ không phải vì hào quang showbiz hay tiền bạc. Cả hai luôn song hành bên nhau, dành những lời lẽ yêu thương, cử chỉ ngọt ngào khiến bao người người ngưỡng mộ.

9 năm - gần một thập kỷ là cả chặng đường dài cho một chuyện tình yêu. Khán giả nóng lòng đợi chờ một đám cưới diễn ra như cái kết hoàn hảo cho chuyện tình đẹp đẽ ấy. Thế nhưng một ngày, điều không ai ngờ xảy đến, họ chia tay. Chuyện bất ngờ xảy ra khiến fan vô cùng tiếc nuối.

Những ngày cả hai bên nhau hạnh phúc.

Hậu chia tay chẳng bao lâu, những hình ảnh thân mật của Hari và Trấn Thành được ghi lại và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, khiến cả hai nhận về làn sóng phản đối mạnh mẻ từ dư luận. Mọi người cho rằng quá nhanh để Hari bắt đầu một mối quan hệ mới và bày tỏ sự đồng cảm với Tiến Đạt. Thế nhưng, kể từ sau chia tay cả hai chưa một lần có những chỉ trích hay những lời lẽ không hay về nhau. Tiến Đạt luôn dành cho Hari sự tôn trọng nhất định, thậm chí anh còn nhiều lần lên tiếng bênh vực người yêu cũ của mình.

Khi mọi “mũi giáo dư luận” chĩa về phía Hari, Tiến Đạt đích thân lên tiếng xin lỗi và nhận về bản thân mọi lỗi lầm. Anh cho rằng trong chuyện này, anh là người có lỗi khi không thể thực hiện được những lời hứa của mình: “Cám ơn các bạn đã dành nhiều tình cảm cho chuyện tình yêu của Tiến Đạt và Hari. Chuyện gì đến sẽ đến, lỗi là do Tiến Đạt không giữ được lời hứa của mình. Ban đầu tưởng chừng như việc này rất đơn giản nhưng thật sự nó không hề đơn giản như mình nghĩ. Chính điều đó đã làm cho Hari và Tiến Đạt hay buồn và tranh cãi“. Anh còn khẳng định: “Chúng tôi phải xa nhau, vì lỗi là do tôi“.

Dòng trạng thái của Tiến Đạt nhận về nhiều sự quan tâm của công chúng. Anh được mọi người đồng tình với cách hành xử văn minh.

Khoảng cuối năm 2017, Hari phát hành quyển tự truyện, nhận về khá nhiều sự quan tâm từ công chúng. Đặc biệt hơn, giọng ca Hương đêm bay xa viết về nam rapper như sau: “Việc mà anh có thể làm. Đó là xin lỗi em cả đời. Đó là điều anh nên làm, vì bản thân anh hiểu rõ nhất, em đã phải chịu đựng những gì“. Lập tức sau đó, Hari Won nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều và nhiều chỉ trích từ khán giả. Mọi người cho rằng đây là lời trách cứ của cô dành cho người cũ và Hari không xứng đáng có quyền trách móc Tiến Đạt.

Một lần nữa, giữa làn sóng dư luận, Tiến Đạt lên tiếng bảo vệ Hari Won. Thông qua trang facebook cá nhân, anh đăng tải hình ảnh quyển tự truyện và gửi lời nhắn nhủ đến Hari: “Cám ơn em quyển sách này nhé! Anh đọc hết rồi. Cho anh nhớ lại những ký ức mà chỉ anh biết về em. Về tuổi thơ của em“. Anh còn không quên dặn dò, động viên: “Hoa dại, cỏ dại luôn đẹp và mạnh mẽ mà. Cố lên em nhé!

Có thể thấy được rằng, dù có chuyện gì xảy ra, Tiến Đạt vẫn luôn đứng về phía người anh từng yêu thương.

Thời điểm hiện tại, cả hai đã bình yên, vui vầy bên hạnh phúc mới. Nhìn Tiến Đạt và Hari mới hiểu thế nào là tình yêu đích thực giữa showbiz vốn đầy rẫy những thị phi. Chia tay không đồng nghĩa là hết yêu, đơn giản là bắt đầu hướng đi mới, hướng đi không còn nhau bên cạnh nhưng có thể là lựa chọn tốt đẹp hơn.

Hoàng Oanh - Huỳnh Anh

Mối tình “chị - em” của cả hai đã khiến không ít người ngưỡng mộ và mong chờ kết quả trọn vẹn bằng một đám cưới như mơ. Khoảng thời gian 3 năm Huỳnh Anh và Hoàng Oanh yêu nhau, bằng ấy thời gian khán giả chứng kiến cặp đôi ngọt ngào, quan tâm, song hành cùng nhau tại các sự kiện hay cả trên sóng truyền hình. Nhìn cách họ bên nhau, vì nhau mà thay đổi và cố gắng, không ai có thể ngờ rằng một ngày nhận được tin cả hai chia tay.

Những hình ảnh “đốn tim” người hâm mộ của cả hai thuở còn bên nhau.

Thậm chí Huỳnh Anh làm đạo diễn bộ phim cả hai đóng chính kỉ niệm thời gian bên nhau.

Thông tin cả hai “đường ai nấy đi” bắt nguồn từ việc Huỳnh Anh đăng trên Instagram thông báo bản thân “độc thân vui tính”. Anh lên tiếng xin lỗi bản thân vì thời gian dài vừa qua đã buồn bã. Sau khi đăng tải, bức ảnh nhận về nhiều sự quan tâm từ công chúng, mọi người xôn xao về thực hư câu chuyện và bày tỏ sự nuối tiếc.

Dòng trạng thái của Huỳnh Anh rộ lên nghi vấn cả hai chia tay nhau.

Sau đó, Hoành Oanh cũng trải lòng về vấn đề này. Nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ đăng tải hình ảnh cả hai bên nhau cùng dòng trạng thái đầy tâm trạng nhưng vô cùng tích cực. Không trực tiếp nêu rõ nguyên do cũng không nhắc đến tên người cũ nhưng bằng sự khéo léo, mọi người có thể hiểu được những điều cô chia sẻ.

Chúng ta đã cùng dìu nhau qua những ngày mưa bão lẫn dịu êm… Hết lòng rồi chẳng nên buồn thêm chi nữa…

Mối tình đẹp của cả hai đi đến hồi kết khiến bao người hâm mộ chạnh lòng, tiếc nuối. Sau khi bức ảnh được đăng tải, nhiều bạn bè và khán giả đã động viên Hoàng Oanh và mong cả hai sớm vượt qua được nỗi đau này.

Khoảng thời gian sau đó, Huỳnh Anh bị công chúng nghi ngờ phụ tình người cũ, thông tin rộ lên gây xôn xao dư luận. Ngay lập tức, Hoàng Oanh lên tiếng bênh vực nam diễn viên, cô khẳng định Huỳnh Anh là người chung thủy, sống tình cảm và mong mọi người đừng hiểu lầm anh nữa.

Hoàng Oanh gọi Huỳnh Anh là “bạn một quãng đời”.

Thời điểm hiện tại, khoảng trống trong lòng Huỳnh Anh đã có người khác lấp đầy. Mọi chuyện qua đi, cả hai vẫn xem nhau như những người bạn. Họ cho biết vẫn thường trò chuyện và giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong công việc.

Midu - Phan Thành

Mối tình của Midu và Phan Thành từng là tâm điểm giới truyền thông trong trong nước bởi hình ảnh quá đỗi ngọt ngào. Cả hai đính hôn vào cuối tháng 12/2014 sau chặng đường dài tìm hiểu và yêu nhau. Thời điểm đó, Midu nổi lên là một hotgirl tài sắc vẹn toàn, hoàn toàn miễn nhiễm với scandal. Phan Thành là chàng thiếu gia có tiếng ở đất Sài Thành. Cả hai gắn bó như hình với bóng, luôn xuất hiện cạnh nhau ở các sự kiện lớn nhỏ.

Cả hai đã từng rất đẹp đôi như thế…

Những tưởng còn một bước chân thôi đã chạm đến ngày hôn lễ để chính thức “về chung một nhà” thì sóng gió xảy ra. Chặn đường tình yêu cả hai gãy đỗ khi có sự xuất hiện của người thứ 3. Theo đó, Phan Thành quen biết một nữ sinh qua mạng xã hội. Sau một thời gian “tìm hiểu”, cô nàng tung loạt tin nhắn của cả hai lên trang facebook cá nhân. Mọi chuyện vỡ lỡ, truyền thông một phen dậy sóng, cả ba đứng trước tâm bão dư luận. Dù được ủng hộ và cảm thông từ công chúng nhưng chắc chắn Midu là người bị tổn thương nhiều nhất trong câu chuyện này.

Sau sóng gió xảy ra, có thông tin cả hai chia tay nhau vì Midu không thể chấp nhận được việc bản thân bị phản bội. Cả hai liên tiếp đăng tải loạt cảm xúc buồn bã. Riêng Phan Thành, anh luôn có động thái thể hiện sự hối lỗi cũng như thể hiện tình cảm của mình dành cho bạn gái cũ.

Phan Thành nhắn gửi nỗi lòng đến Midu.

Midu trải lòng: “Buông bỏ chấp niệm, vạn sự tùy duyên”.

Cuối năm 2017, Phan Thành chính thức công khai người yêu mới. Tuy nhiên, mối tình cả hai nhận về hai luồng ý kiến trái chiều từ khán giả. Có người ủng hộ có người lại không, trước sức ép của dư luận, chàng thiếu gia lên tiếng bảo vệ bạn gái mình. Anh viết: “Anh đã từng nghĩ sẽ không yêu một ai nữa cho đến khi anh gặp em, và anh tin đó là duyên số. Số phận bắt anh phải trải qua hết tất cả những chuyện đó để ngày hôm nay khi anh đến bên em. Anh là một người đàn ông đúng nghĩa, đủ khả năng chăm sóc, yêu thương và bảo vệ em, điều mà trước đây anh chưa từng làm“.

Phan Thành hạnh phúc bên người yêu mới.

Theo đó, thông qua trang facebook cá nhân, Midu đăng tải bức ảnh với dòng trạng thái đầy tâm trạng, không rõ cô còn thương người cũ, còn oán trách điều gì hay không khi viết: “Ngày xưa khi chia tay có người đã nói với mình rằng: “Nếu không phải là em cả đời này anh không yêu ai khác“”. Cuối cùng, Midu vẫn gửi đến người ấy lời chúc phúc: “Dẫu vậy, vẫn thật tâm mong người hạnh phúc và trân trọng những người bên cạnh mình“.

Dòng trạng thái thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Về phía Midu, nhiều thông tin đồn đoán về bạn trai mới gây chú ý trong dư luận nhưng cô vẫn chưa lên tiếng xác nhận kể từ sau chia tay Phan Thành.

Qua những sóng gió, Phan Thành đã an lòng bên hạnh phúc mới. Midu mạnh mẽ và ngày càng thành công hơn trong công việc và con đường nghệ thuật. Chẳng biết rằng chuyện tình này đã thật sự đi đến hồi kết hay chưa, chỉ mong đừng ai vì nhau đau lòng thêm một lần nào nữa…

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Thiết kế

Nyny Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất