Giải Trí

Ấn tượng những hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn của sao Việt

Chia sẻ

Nghệ sĩ Hoài Linh, Isaac, Hoa hậu Phạm Hương, Ngọc Hân ghi điểm trong lòng khán giả không chỉ bởi tài năng mà còn bằng những hành động đời thường nhưng ý nghĩa.

Phạm Hương

Trong buổi lễ trao giải âm nhạc tại TP HCM vào tối qua, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Phạm Hương không chỉ gây ấn tượng với công chúng bởi vẻ đẹp kiêu sa, thần thái rạng rỡ mà cô còn “đốn tim” khán giả bằng hành động cúi người để nhặt điện thoại giúp một fan khi bạn này vô tình đánh rơi trên thảm đỏ.

Phạm Hương tạo được thiện cảm khi cúi xuống nhặt điện thoại cho fan

Phạm Hương tạo được thiện cảm khi cúi xuống nhặt điện thoại cho fan

Sau chương trình, hành động đẹp này của “hoa hậu quốc dân” nhanh chóng được các fan chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được những phản hồi tích cực. Rất nhiều lời khen dành cho hành động đẹp của Phạm Hương như: “Hành động thật đẹp”, “Ngưỡng mộ chị”, “Hoa hậu quốc dân trong lòng em”, “Miss thân thiện”, “Yêu quá! Thân thiện hết cỡ”…

Hoài Linh

Là một nghệ sĩ đa tài và quyền lực trong làng nghệ thuật Việt Nam lẫn hải ngoại nhưng Hoài Linh rất đỗi giản dị, luôn mang đến tiếng cười và sự yêu đời cho khán giả. Những vai diễn của anh trong các vở hài kịch, phim truyền hình, điện ảnh như 10 năm nhìn lại, Ru lại câu hò, Anh Sáu về quê, Tô Ánh Nguyệt, Nụ hôn thần chết, Bóng ma học đường, Hello cô Ba… luôn ghi đậm dấu ấn với công chúng bởi lối diễn mộc mạc, chân thật - đúng với con người của Hoài Linh ngoài đời.

nghệ sĩ Hoài Linh còn gây ấn tượng với những hành động đời thường nhưng ý nghĩa.

Nghệ sĩ Hoài Linh còn gây ấn tượng với những hành động đời thường nhưng ý nghĩa.

Không chỉ được yêu thích qua những vai diễn, nghệ sĩ Hoài Linh còn gây ấn tượng với những hành động đời thường nhưng ý nghĩa. Mới đây, khi Hoài Linh chủ trì nghi lễ giỗ Tổ ngành sân khấu được tổ chức tại sân khấu 126 (TP HCM), anh đã có mặt từ rất sớm để hoàn tất khâu chuẩn bị. Trước giờ cúng Tổ, danh hài tự mình dạo quanh khuôn viên, nhặt từng mẩu rác nhỏ để mọi thứ thật sạch sẽ và hoàn hảo trước khi các nghệ sĩ đến cảm tạ Tổ nghiệp. Hành động nhiệt thành này của Sáu Bảnh khiến nhiều người chứng kiến xúc động. 

Ngọc Hân

Trong đêm chung kết cuộc thi thiết kế thời trang dành cho tuổi teen tại TP HCM, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân đã có hành động đẹp khi cúi xuống nhặt mẩu rác rơi trên sàn diễn.

Ngọc Hân đã có hành động đẹp khi cúi xuống nhặt mẩu rác rơi trên sàn diễn.

Ngọc Hân đã có hành động đẹp khi cúi xuống nhặt mẩu rác rơi trên sàn diễn.

Trong lúc làm giám khảo xem các thí sinh giới thiệu bộ sưu tập, Ngọc Hân nhìn thấy mẩu rác trên sàn diễn. Cô nhanh chóng cúi xuống nhặt. Theo như Hoa hậu chia sẻ, cô không muốn miếng rác này ảnh hưởng đến việc di chuyển của các thí sinh. Hành động của hoa hậu gây thiện cảm với khán giả có mặt tại chương trình.

Isaac

Trong live show 7 của chương trình The Remix - Hoà âm ánh sáng 2015, Isaac đã có hành động đẹp trong mắt khán giả khi cúi xuống nhặt chiếc điện thoại của MC Nguyên Khang bị rơi. Hành động nhỏ nhưng đẹp này của giọng ca Mr. Right đã được Nguyên Khang cảm ơn ngay sau đó.

Isaac đã có hành động đẹp trong mắt khán giả khi cúi xuống nhặt chiếc điện thoại của MC Nguyên Khang.

Isaac đã có hành động đẹp trong mắt khán giả khi cúi xuống nhặt chiếc điện thoại của MC Nguyên Khang.

Trên trang cá nhân của mình, anh viết: “Hôm qua đang dẫn, vô tình một bạn quơ tay làm Khang rớt cái điện thoại xuống sàn. Do đang dẫn chương trình và nhìn vào khán giả truyền hình, nên Khang không thể cúi xuống nhặt được. Định bụng là chút nữa các bạn vào trong mình sẽ nhặt lên, không ngờ Isaac đã cúi xuống nhặt giúp. Khang đã gửi lời cám ơn ngay trên sân khấu vì hành động đẹp này”.

Ngô Thanh Vân

Là khách mời VIP trong một show diễn thời trang tại TP HCM, “đả nữ” Ngô Thanh Vân được xếp ngồi hàng ghế đầu tiên sát đường runway cùng với Tăng Thanh Hà, siêu mẫu Thúy Hạnh…

Tuy nhiên, khi show thời trang đang diễn ra thì trên đường runway bất ngờ xuất hiện một “vật thể lạ”. Thấy thế “đả nữ” của điện ảnh Việt đã cúi xuống nhặt vật bị rơi trên sàn catwalk để những người mẫu sau không bị ảnh hưởng khi vấp phải. Hành động đẹp được một nhiếp ảnh gia ghi lại và chia sẻ trên trang facebook cá nhân.

“đả nữ” của điện ảnh Việt đã cúi xuống nhặt vật bị rơi trên sàn catwalk.

“Đả nữ” của điện ảnh Việt đã cúi xuống nhặt vật bị rơi trên sàn catwalk.

Cám ơn Vân, chỉ là một hành động nhỏ nhưng tôi cảm thấy quý mến Ngô Thanh Vân hơn. Tôi biết việc nhặt một vật cản rơi trên đường runway của ELLE show tối nay cũng là điều phân vân đối với nhiều người, bởi ở đây một không khí toàn người nổi tiếng, chỉ cần bạn làm một điều gì đó “khác” cũng có thể tự cho là “làm nổi”, nhiếp ảnh gia kể lại.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất