Giải Trí

'Điểm danh' những sao ngoại thành công khi hoạt động trong showbiz Việt

Chia sẻ

Hari Won, Kyo York và Andrea... được xem là những nghệ sĩ gốc ngoại thành công nhất tại làng giải trí Việt Nam.

Hari Won - Vẻ đẹp ngọt ngào Hàn Quốc

Gần hai năm qua, đặc biệt là thời gian gần đây, tên tuổi cô nàng con lai Việt - Hàn Hari Won nổi như cồn tại showbiz Việt.

Hari Won rất miệt mài làm việc tại Việt Nam

Hari Won rất miệt mài làm việc tại Việt Nam

Cô bắt đầu được biết đến nhờ mác bạn gái của ca sĩ Tiến Đạt. Sau đó, Hari dần dần lấn sân vào showbiz, hoạt động ở nhiều mặt trận khác nhau. Tên tuổi Hari lan rộng hơn khi cô tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú cùng bạn trai. Với sự nhí nhảnh, đáng yêu, tính cách dễ thương và đặc biệt là giọng nói tiếng Việt lơ lớ đã giúp Hari chiếm dần thiện cảm của người hâm mộ.

Câu chuyện tình kết thúc buồn của Tiến Đạt và Hari Won

Câu chuyện tình kết thúc buồn của Tiến Đạt và Hari Won

Biết đến nhiều hơn sau chương trình truyền hình, Hari Won lấn sang các địa hạt khác, nhân rộng độ phủ sóng của bản thân. Ngoài ca hát, Hari Won còn tham gia các vai trò như diễn viên và làm MC. Ở lĩnh vực phim ảnh, cô tham gia các dự án như: Chàng trai năm ấy, Ma dai, 49 ngày, Trùm cỏ, Em là bà nội anh…

Những ngày đầu tháng 2/2016, tên tuổi Hari hot hơn bao giờ hết khi cánh săn tin bắt gặp hình ảnh cô thân mật với danh hài Trấn Thành sau vài tháng chia tay rapper Tiến Đạt. Với scandal tình ái này, từ hình ảnh một cô gái dễ thương nhiều fans, Hari vô tình mang về cho mình một lượng antifan trên các trang mạng xã hội.

Kyo York - Chàng trai đáng yêu mê văn hóa Việt Nam

Kyo York được nhiều người gọi là “Chàng trai nước ngoài có trái tim Việt Nam”. Không phải ngẫu nhiên, người ta gọi Kyo với biệt danh như vậy. Anh từng tâm sự: “Đôi khi tôi hơi nhớ nhà, nhưng cuộc sống ở Việt Nam rất thoải mái, dễ chịu, mỗi ngày trôi qua đều rất thú vị. Mỗi tối đi hát đều rất tuyệt. Việt Nam như quê hương thứ hai của tôi. Tôi có cảm giác mình như người Việt Nam vậy”.

Kyo York gây ấn tượng với khả năng nói tiếng Việt cực tốt và tính cách hài hước

Kyo York gây ấn tượng với khả năng nói tiếng Việt cực tốt và tính cách hài hước

Những lời tâm sự của chàng trai sinh năm 1985 đến từ New York - Mỹ đã phần nào giúp bạn hình dung ra nghề nghiệp và tâm hồn của anh. Kyo York là ca sĩ hát tiếng Việt, hoạt động khá năng nổ và chăm chỉ tại làng giải trí Việt Nam. Trước khi có tên tuổi, Kyo là một giáo viên dạy tiếng Anh. Cơ duyên đến với nghiệp cầm ca của Kyo rất tình cờ và có thể nói là cái duyên trời định. Trong một lần nghe ca khúc của Ngô Thụy Miên, anh đã bị cuốn vào từng giai điệu. Ngay sau đó, anh tìm tòi các sáng tác của một số nhạc sĩ tên tuổi Việt Nam và tự mình học hát.

Hình ảnh dễ thương của chàng Tây mê văn hóa Việt Nam

Hình ảnh dễ thương của chàng Tây mê văn hóa Việt Nam

Anh bắt đầu được nhớ đến qua những lần hát tại một số phòng trà, điểm biểu diễn ca nhạc nhờ thể hiện những ca khúc của các nhạc sĩ nổi tiếng Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên, Trần Tiến, Trọng Đài, Phạm Duy, Phú Quang… Đều đặn qua các năm, Kyo đều có sản phẩm trình làng.

Thừa nhận hát tiếng Việt rất khó, song với nỗ lực và tình yêu dành cho âm nhạc Việt Nam, Kyo York chiếm được thiện cảm của người hâm mộ và có lượng fans khá đông đảo.

 Andrea - Hotgirl xinh đẹp gốc Tây Ban Nha

Trong cộng đồng teen Việt, cô gái gốc Tây Ban Nha Andrea là cái tên cực kỳ nổi tiếng, nhưng mức độ tai tiếng cũng tỉ lệ thuận theo.

Ngay từ khi mới 15 tuổi, Andrea đã gây chú ý khi xuất tại một vài sự kiện thời trang ngoài Bắc nhờ gương mặt người Tây đặc trưng và dáng vẻ phổng phao tươi trẻ. Nhờ sự giúp sức của một công ty thời trang nổi tiếng ngoài Bắc, Andrea có được nhiều show diễn, các hợp đồng chụp hình… Tuy nhiên, chừng ấy hoạt động không đủ cho Andrea được khán giả công nhận là một tài năng.

Hình ảnh gợi cảm của người mẫu Tây Andrea

Hình ảnh gợi cảm của người mẫu Tây Andrea

Dù không phải là người mẫu đình đám với những thành tựu nổi bật, nhưng không thể phủ nhận mức độ phủ sóng của Adrea vào hàng đầu trong giới người mẫu. Song, những thông tin này của cô nàng đều xuất phát từ các tai tiếng đời tư. Từ chuyện tình yêu ngang trái nhiều ồn ào với hotboy đã “chìm” Baggio, đến chuyện bị bạo hành bởi người tình “loạn ngôn” Yanbi, biến Andrea thành tâm điểm của truyền thông.

Vẻ đẹp ngày càng hoàn thiện của Andrea

Vẻ đẹp ngày càng hoàn thiện của Andrea

Hơn một năm nay, Andrea “im hơi lặng tiếng”, thỉnh thoảng xuất hiện tại một vài sự kiện với hình ảnh xinh đẹp hơn xưa.

MLee - Bông hồng lai Pháp

Mlee (tên Việt là Mai Ly) sinh năm 1992, cô là gương mặt người mẫu tuổi teen nổi tiếng trong giới trẻ Sài Gòn. Cô từng học tập trong công ty của Ngô Thanh Vân, sau đó tách ra để hoạt động riêng lẻ. Mlee được biết đến khi xuất hiện trong MV của nhóm 365 năm 2012.

Cô gái lai Việt - Pháp còn là một trong những ca sĩ trẻ rất chịu khó đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc của mình như: Chưa Bao Giờ Em Được Yêu, I Can Do, I Like You…Không những thế cô nàng từng tham gia đóng phim, người mẫu và VJ. Đặc biệt là trong bộ phim Tiệm bánh hoàng tử bé để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

MLee bông hồng lai Pháp cá tính

MLee bông hồng lai Pháp cá tính

MLee thường được ví như “bông hồng lai” bởi vẻ đẹp cá tính, khuôn mặt ấn tượng và chiều cao nổi bật. Cô đang xây dựng cho mình phong cách rock chic và sporty rất độc đáo trong làng giải trí Việt Nam. Sau khi xuất hiện đầy ấn tượng trong sitcom âm nhạc đầu tiên của Việt Nam - Beyond the Top, MLee đã tiếp tục đẩy mạnh độ phủ sóng của mình với vai trò một trong những chú “gà chiến” mạnh nhất của Bước nhảy hoàn vũ 2016. Hiện nay, người đẹp lai đang có chuyện tình đẹp với nam ca sĩ Cường Seven.

Hiện cô đang có mối tình đẹp cùng Cường Seven.

Hiện cô đang có mối tình đẹp cùng Cường Seven.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất