Giải Trí

Showbiz liên tục có tin vui: Từ Đông Nhi - Gigi Hadid và vợ Khắc Việt mang thai, Chen lên chức bố

Hà Quyên
Chia sẻ

Nhiều người đang gửi lời chúc mừng tới các cặp đôi và háo hức chờ mong các bé con ra đời.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng:

Sáng 28.4.2020, showbiz Việt đón nhận một tin vui khi vợ chồng ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có bài viết chia sẻ trên trang cá nhân thông báo về việc mang thai sau 5 tháng kết hôn.

Trong dòng trạng thái, nữ ca sĩ chia sẻ: “Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cảm ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con”.

Đông Nhi hiện đang mang thai được 3 tháng. Vậy là sau 5 tháng về chung nhà, cặp đôi vàng của showbiz Việt đã có tin vui gửi tới khán giả cũng như người hâm mộ. Cặp đôi đều vui mừng, hồi hộp chờ đợi từng ngày để đón chào thành viên mới.

Tháng 7/2019, Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi và sau đó 4 tháng, cả hai tổ chức hôn lễ cổ tích tại Phú Quốc. Hôn lễ của cặp đôi có sự góp mặt của nhiều sao Việt cũng như bạn bè thân thiết trong showbiz.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh: 

Theo nhiều nguồn tin cho biết, Quỳnh Anh - bà xã của Duy Mạnh đã mang thai nhóc tì đầu lòng cho cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Quỳnh Anh đã mang thai con trai. Đây có thể nói thông tin cực vui cho những ai yêu mến cặp đôi vàng của bóng đá Việt Nam.

Trước đó, Duy Mạnh chia sẻ hình ảnh cùng Quỳnh Anh trên trang cá nhân.Cặp đôi vàng của làng bóng đá Việt đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi chia sẻ khoảnh khắc tình bể bình bên cạnh nhau. Quỳnh Anh lựa chọn 1 chiếc váy suông để lộ vòng 2 to khiến nhiều người tin chắc rằng cô đang mang thai.

Trước khi chính thức về chung một nhà, cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã có hơn 4 năm bên nhau hết sức ngọt ngào. Suốt 4 năm yêu nhau, cặp đôi trai tài gái sắc luôn làm bao người ngưỡng mộ bởi tình cảm nhẹ nhàng chân thành mà cả hai dành cho nhau.

Khắc Việt và Phương Thảo:

Khắc Việt tiết lộ rằng, mình chưa muốn “hé lộ” bí mật của vợ chồng mình, tuy nhiên khi thấy niềm vui của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng nên anh quyết định khoe với người hâm mộ. Giọng ca Yêu lại từ đầu chia sẻ, bà xã anh đang mang song thai 1 trai và 1 gái.

Trên trang cá nhân, Khắc Việt chia sẻ “Bố mẹ đang chờ để đưa hai con đi biển chơi đây”. Rất nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Khắc Việt - Thanh Thảo. Khắc Việt chia sẻ rằng “Vợ tôi trong những tháng đầu mang thai bị ốm nghén, không ăn uống được gì, giảm 5 kg. Tôi cũng phải hủy các lịch trình công việc, chủ yếu ở nhà chăm sóc vợ. Sau khi biết vợ mang thai, chúng tôi cũng quyết định chuyển từ TP.HCM ra Hà Nội sinh sống để tiện cho việc gia đình, người thân chăm sóc. Hiện tại, bà xã tôi đã qua tháng thứ 3, sức khỏe ổn định và ăn uống được nhiều hơn”.

Khắc Việt từng tâm sự, sau khi cưới vợ chồng anh đều muốn có con luôn nhưng duyên chưa đến. Mỗi lần về quê, họ hàng hỏi han nhiều nên có đôi lúc vợ chồng anh cũng chạnh lòng. Rất may, bố mẹ anh đều rất tâm lý, không tạo sức ép cho vợ chồng anh.

Gigi Hadid và Zayn Malik:

Tờ TMZ đưa tin, siêu mẫu Gigi Hadid đã mang thai ở tuần 20. Nữ người mẫu quyết định giữ bí mật với gia đình và bạn bè nhiều tuần qua vì muốn đảm bảo thai nhi khỏe mạnh trước khi công bố với mọi người.

Thông tin chân dài của sàn diễn thời trang mang thai xuất hiện sau sinh nhật lần thứ 25 của cô. Ngày 23/4 vừa qua, cô đón tuổi mới bằng 1 bữa tiệc sinh nhật nhẹ nhàng bên cạnh gia đình và bạn trai. Bức ảnh được Gigi chia sẻ trên trang cá nhân và thấy rõ rằng, cô có tăng cân nhẹ.

Nhiều lời hỏi thăm đã được gửi tới cô, thế nhưng siêu mẫu không hé lộ bất kỳ thông tin gì liên quan đến chuyện đang mang thai. Theo TMZ, tuy không rõ họ đã biết giới tính của em bé hay chưa nhưng cả gia đình đều đang rất phấn khích trước tin vui này.

Trước đó Gigi từng tiết lộ, cô có suy nghĩ muốn lập gia đình và có thể sẽ trở thành một bà nội trợ “Tôi nghĩ rằng rồi sẽ đến lúc tôi già đi, rồi một ngày tôi sẽ có gia đình riêng và không biết rằng liệu lúc đó mình vẫn có thể theo nghiệp người mẫu nữa hay không”.

CHEN (EXO) đón con gái đầu lòng:

Tờ Finacial News đã đăng tải thông tin độc quyền, rằng vợ chưa cưới của CHEN (EXO) đã hạ sinh nhóc tì đầu lòng cho nam ca sĩ vào sáng 29/4 tại bệnh viện St.Mary tại Cheongdam-dong, Seoul, Hàn Quốc. Thông tin trên được tiết lộ sau 3 tháng kể từ khi CHEN thông báo về việc lập gia đình.

Tháng 1 vừa qua, CHEN bất ngờ tuyên bố sẽ kết hôn. Trong thư tay gửi tới người hâm mộ, CHEN thừa nhận bạn gái anh đang mang thai “Tôi yêu một cô gái và tôi muốn ở bên cô ấy hết quãng đời còn lại”. Nam thần tượng thừa nhận vô cùng bối rối khi tiếp nhận thông tin bạn gái mang bầu. Sau đó, Chen và vợ đã tổ chức hôn lễ riêng tư, chỉ có sự xuất hiện của người thân và bạn bè.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Quyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất