Giải Trí

Tin vui nối tiếp tin vui dành cho IZ*ONE: Sakura sẽ sớm trở lại với vai trò DJ trong chương trình Radio của mình

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Sau 3 tháng tạm rời chương trình và đóng băng các hoạt động, cuối cùng Sakura đã sẵn sàng trở lại với Radio của chính mình tại Nhật Bản

Sau nhiều ngày đóng băng các hoạt động cả ở Hàn Quốc và Nhật Bản, cuối cùng các fan hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm trước thông tin về sự trở lại của IZ*ONE. Có lẽ giờ đây là lúc IZONE đang đếm ngược ngày các cô gái trở lại với đường đua âm nhạc bằng album và MV mới. Không chỉ dừng lại ở đó, mới đây thông tin Miyawaki Sakura trở lại với chương trình Radio của mình tại xứ sở Hoa anh đào càng khiến các fan hâm mộ thêm phấn khích.

Sau nhiều tháng tạm rời khỏi chương trình Under The Tree with Sakura bởi những lùm xùm về kết quả của Produce 48, cuối cùng cô nàng đã có thể trở lại với vai trò DJ của mình tại chương trình. Thông tin này đã được truyền thông Nhật Bản đưa tin vào hôm nay (13/2).

Vậy là sau 3 tháng đóng băng các hoạt động giải trí tại cả 2 Quốc gia, Sakura và IZ*ONE đã sẵn sàng trở lại với các fan hâm mộ bằng tình yêu và nhiệt huyết của mình. Trong thời gian tạm rời chương trình, các thành viên của AKB48 đã lần lượt đảm nhận vai trò DJ thay Sakura. Giống như lời Yokoyama Yui nhắn nhủ trước đó: “Mình tin rằng IZ*ONE sẽ sớm trở lại cùng các bạn”. Cuối cùng ngày đó đã thực sự đến. Cùng chúc mừng Sakura và IZ*ONE, mong rằng sự trở lại lần này của các cô gái sẽ mang đến những bùng nổ mới tại các BXH âm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin mới nhất