Giải Trí

Roy Kim trở nên 'khốn đốn' khi bị netizen Hàn 'tẩy chay' do mắc lỗi 'đồng dâm' cùng Jung Joon Young

Bảo Khoa
Chia sẻ

Netizen Hàn đồng loạt tẩy chay sản phẩm rượu gạo mà nam nghệ sĩ này đại diện khi biết được Roy Kim có liên quan đến phòng chat đồi trụy của Seungri và Jung Joon Young.

Không ít người cảm thấy khá sốc khi biết nam ca sĩ Roy Kim chính là một trong những thành viên có mặt trong phòng chat đồi truỵ của Seungri và Jung Joon Young. Được biết, Roy Kim nổi tiếng vì các ca khúc ballad “làm mưa làm gió” tại xứ Hàn thậm chí được em út BTS cover lại những bản nhạc hit ấy. Tuy nhiên điều khiến cộng đồng mạng ngạc nhiên và không thể tin được Roy Kim lại là thành viên trong hội anh em “đồng dâm” của Jung Joon Young và Seungri chuyên xem và quay lén những video dung tục bất hợp pháp.

Biết được mối quan hệ đó, mới đây cộng đồng mạng đã thay phiên nhau đồng loạt tẩy chay nhãn hiệu rượu gạo anh này đại diện vì biết được mối quan hệ của Roy Kim không được lành mạnh, đồng thời hiện tại anh còn đang bị điều tra vì là người tham gia vào các phòng chat gây tranh cãi của Jung Joon Young.

Sản phẩm rượu anh địa diện là một thương hiệu rượu gạo truyền thống nổi tiếng của Hàn Quốc, được sản xuất bởi công ty do cha của Roy Kim - Kim Hong Taek điều hành nhưng hiện giờ ông đã trở thành cựu giám đốc điều hành cao cấp của công ty. Chưa dừng lại tin đồn trên được lan truyền ra bên ngoài nhanh chóng, đa phần cộng đồng mạng cho rằng ca sĩ Roy Kim là một trong những cổ đông lớn của thương hiệu này thông qua sự kết nối của cha mình. Chính vì vậy mọi người mới đem anh ra làm “tầm ngắm” thay phiên nhau “đẩy” anh xuống và coi như đó là bài học trừng trị cho hành vi của mình.

Sau khi bị cư dân mạng tẩy chay rượu gạo thì cũng chính là lúc doanh số công ty bắt đầu giảm. Trước tình hình đó công ty nhanh chóng đưa ra tuyên bố rằng Roy Kim là một cổ đông nhưng anh không nắm giữ nhiều cổ phần của công ty. Đồng thời họ còn đưa ra giải thích hiện tại Roy Kim chỉ nắm giữ 2% cổ phần mà thôi:

“Roy Kim không phải là một cổ đông lớn hay CEO của công ty. Anh ta chỉ là một trong 51 cổ đông nắm giữ cổ phần. Công ty là một tập đoàn gồm 51 cổ đông, chúng tôi bị sốc khi nghe tin đồn rằng đó là công ty cá nhân của anh ấy”.

Trước cơn bão dư luận đó, bên phía Roy Kim cho rằng anh ấy sẽ dự kiến ​​bay trở lại Hàn Quốc sau khi sắp xếp lịch học ở Mỹ. Trong lần quay trở về này, Roy Kim hứa sẽ hợp tác đầy đủ với các cuộc điều tra từ các cơ quan chức năng. Đồng thời dạo gần đây, một cuộc phỏng vấn video cũ của Roy Kim đã xuất hiện trở lại, trong đoạn clip anh chia sẻ cha mình đã từng khuyên bảo đừng quá thân thiết với Jung Joon Young. Sự việc vẫn đang nằm trong tầm ngắm của netizen Hàn, chờ những phản hồi xác nhận từ cảnh sát.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất