Giải Trí

Roy Kim lần đầu xuất hiện trước công chúng, rối rít xin lỗi sau scandal tình dục 'động trời'

Quốc Khánh
Chia sẻ

Roy Kim đã chính thức bị điều tra bởi cảnh sát.

Vào chiều hôm nay (10/04), nam ca sĩ Roy Kim đã chính thức trở về quê nhà trình diện với Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ này xuất hiện trước công chúng từ sau khi chính thức xác nhận bản thân có liên quan đến nhóm chat tình dục dơ bẩn của Seungri, Jung Joon Young và những người bạn.

Roy Kim tại cơ quan cảnh sát hôm nay.

Khi đứng trước giới báo chí Hàn Quốc, Roy Kim đã gửi lời xin lỗi đến mọi người vì scandal của bản thân: “Đầu tiên, tôi xin gửi lời xin lỗi đến gia đình cùng người hâm mộ - những người đã luôn an ủi và ủng hộ tôi trong suốt thời gian vừa qua. Tôi cũng xin gửi lời xin lỗi sâu sắc đến toàn thể quốc dân vì đã gây ra lỗi lầm to lớn này. Tôi sẽ thành thật tham gia các buổi điều tra và làm việc cùng cảnh sát trong thời gian tới.” Tuy vậy, khi được phóng viên hỏi thêm về việc bản thân nam ca sĩ có chia sẻ những nội dung đồi trụy không hay liệu trong nhóm chat có hay chia sẻ về những vấn đề có liên quan đến chất cấm không, nam ca sĩ đã từ chối trả lời và nhanh chóng di chuyển vào trong Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul.

Sự nghiệp của Roy Kim đứng trước khả năng tiêu tùng vì scandal.

Trước đó, Roy Kim bị truyền thông tố cáo đã chia sẻ những hình ảnh và video đồi trụy trên mạng, đồng thời cũng bị cho là thành viên của nhóm chat tình dục của Jung Joon Young. Trước loạt scandal này, bố của Roy Kim - giảng viên một đại học danh tiếng của Hàn Quốc - đã chính thức xóa tên nam ca sĩ ở phần thông tin cá nhân trên mạng. Đồng thời, sự nghiệp học hành vô cùng thành công của anh chàng cũng đứng trước nguy cơ hóa thành mây khói vì những vết nhơ trong đời sống. Quả thật, sai một giây thôi cũng khiến bất cứ ai phải trả một cái giá rất đắt trong cuộc sống của chính mình!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất