Giải Trí

Roker Nguyễn ‘tái xuất’ với nhan sắc đỉnh cao khiến nhiều người phải trầm trồ

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Roker Nguyễn cùng với Tú Vi đã có màn hội ngộ khiến nhiều người thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân của Tú Vi đã chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng bạn bè. Và Rocker Nguyễn cũng xuất hiện trong những bức ảnh của bà xã Văn Anh.

Tú Vi chia sẻ “Vô tình gặp lại khi tất cả đều mập, ứng với câu “rồi ai cũng mập”. Roker Nguyễn cũng nhanh chóng trở thành nhân vật trung tâm của mọi sự chú ý.

Có vẻ Rocker đã lấy lại được phong thái đỉnh cao ngày nào. Vẻ đẹp lãng tử cùng với nụ cười tỏa nắng của “nam thần” trong lòng phái yếu đã quay trở lại. Nhiều người nói rằng, màn tái xuất của Roker Nguyễn quả thật khiến nhiều người phải liêu xiêu.

Rocker Nguyễn sinh năm 1993, anh chính thức bước chân vào môi trường showbiz năm 2016. Mới đi hát, nhưng anh đã phát hành nhiều MV được khán giả đón nhận. Ngoài ra anh chàng điển trai này còn tham gia các dựu án phim và nhận được 1 giải thưởng.

Khoảng tháng 5/2018, hình ảnh Roker Nguyễn gầy gò, tiều tụy với mái tóc được cắt ngắn khiến nhiều người bất ngờ. Rocker đã sụt 13kg vì chuyện cá nhân. Sau đó, anh quyết định rời khỏi showbiz để tiếp tục việc học ở Úc.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất