Giải Trí

Rời xa vòng tay WANNA ONE là bão tố, thời huy hoàng của 'center quốc dân' Kang Daniel giờ nơi đâu?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Từng là một tên tuổi lớn của giới giải trí, nhưng giờ Kang Daniel lại lận đận vô cùng!

Những ngày này, khán giả yêu thương và hâm mộ anh chàng center Kang Daniel của WANNA ONE đang đứng ngồi không yên trước loạt thông tin chẳng mấy hay ho về nam ca sĩ. Cụ thể, mâu thuẫn của Daniel và công ty quản lý đang dần được đẩy lên đỉnh điểm mà cụ thể là thông báo về sự cạch mặt của cả hai bên. Phía công ty cho rằng đã có một bên thứ ba tham gia vào hợp đồng độc quyền của công ty và Daniel, vi phạm trầm trọng những quy định đã được đặt ra từ trước đó. Họ cũng quyết định sẽ không bồi thường bất kỳ thứ gì cho Daniel trong tương lai. Còn bên phía “center quốc dân”, anh chàng cho rằng công ty đang đối xử bất công với mình và kìm hãm sự phát triển của mình hậu WANNA ONE tan rã. Trong giai đoạn mọi thứ là “một mớ bòng bong” đầy hỗn loạn, người hâm mộ nhớ về ánh hào quang sáng chói mang tên Kang Daniel năm ấy dưới danh nghĩa một thành viên của nhóm nhạc WANNA ONE.

Kang Daniel liệu có đang nhớ những phút huy hoàng của mình lúc ấy?

Khoảnh khắc mà Kang Daniel bước lên ngôi vị cao nhất của PRODUCE 101 mùa thứ hai, một cánh cửa mới với đầy những cơ hội vàng ngọc mở ra cho anh chàng. Với ngoại hình rạng ngời, tài năng đã được kiểm chứng sau mười một tập phát sóng, không khó để Daniel đem về cho mình những chiếc hợp đồng quảng cáo hay những lời mời hợp tác làm việc đến từ những nghệ sĩ và thương hiệu nổi tiếng. Daniel từ một thực tập sinh cần mẫn của một công ty quản lý vô danh vụt sáng trở thành ngôi sao rực rỡ trên bầu trời có vạn vì tinh tú của giới giải trí Hàn Quốc. Không một ai ở Hàn Quốc mà không biết đến thương hiệu cộp mác Kang Daniel. Mỗi tháng, khi bảng xếp hạng danh tiếng nam thần tượng được công bố, thật không khó khăn để người ta thấy tên của anh chàng xuất hiện trên top 3 cao nhất. Kang Daniel đã có một kỷ lục cho chính mình là dẫn đầu bảng xếp hạng đó trong suốt nhiều tháng dài. Mọi nỗ lực của anh chàng đã được đền đáp từ ngày đồng hành với cái tên WANNA ONE.

Tìm đâu ánh hào quang của Kang Daniel?

Nhìn lại từ bây giờ, có thể nói hoặc là Kang Daniel của WANNA ONE, hoặc là không gì cả. Con đường hoa của Kang Daniel cũng chính là con đường hoa của mười chàng trai còn lại. Thành công mà Kang Daniel đem về cho chính mình cũng một phần nhờ vào cái tên WANNA ONE ấy. Chắc hẳn khoảng thời gian từ những ngày cuối năm 2018 đến tận bây giờ là một chuỗi những tháng ngày đen tối của Daniel khi anh chàng gặp vô vàn những khó khăn với công ty quản lý của chính mình. Có người còn trêu đùa rằng: “Công ty ấy không coi trọng cái tình, thì cũng có thể coi trọng cái tiền cơ mà, sao lại để Kang Daniel im ắng suốt khoảng thời gian ấy?” Anh chàng center của chúng ta dường như mất hút khỏi giới giải trí khi quay về công ty cũ. Từ một cái tên không thể nào vắng mặt khỏi top 3 bảng xếp hạng thương hiệu, giờ Kang Daniel gần như bị đóng băng hoạt động. Người hâm mộ không mong chờ gì hơn ngoài màn tái xuất của Kang Daniel, hệt như cái thời huy hoàng lúc ấy của anh chàng trong tư cách một mảnh ghép dành cho WANNA ONE.

Mệt mỏi quá đúng không, Kang Daniel?

Ngay tại khoảnh khắc hiện tại, người ta chỉ mong một sự phân xử công bằng cho Kang Daniel để anh chàng lại được quay về với những tháng ngày đắm mình trong nghệ thuật. Đó sẽ là những ngày Kang Daniel sẽ lại tỏa sáng, dù một mình nhưng đâu đó vẫn sẽ là bóng hình chàng trai center năm ấy của PRODUCE 101, của WANNA ONE. Sẽ là một kết thúc nào cho câu chuyện của “center quốc dân” với công ty quản lý sau những ồn ào suốt những ngày vừa qua?

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất