Giải Trí

Rocker Nguyễn: Nam thần đa tài nhiều kế, thích 'quăng thính' lung tung mặc bao người 'đớp' phải

Bảo Khoa
Chia sẻ

Rocker Nguyễn tiếp tục làm fan "điêu đứng" khi trổ tài nấu ăn "siêu ngầu" không thua kém đầu bếp chuyên nghiệp.

Sau khi rời xa showbiz Việt và bắt đầu một cuộc sống “ở ẩn” tại nước ngoài, Rocker Nguyễn dường như đã trở nên “vượt quá cân nặng” khiến cho vẻ đẹp rạng ngời, chuẩn độ “soái ca” trước đây của anh dần biến mất. Tuy nhiên trong khoảng thời gian trở lại đây, “chàng trai ngày xưa chúng ta từng theo đuổi” đã có màn “lột xác” trở về với đúng bản chất “nam thần” của hàng triệu cô gái. Nếu thường xuyên theo dõi Instagram cá nhân của anh, mọi người chắc có lẽ sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi vì hình ảnh gầy gò 1 năm về trước hay sự tăng cân đột ngột đều biến mất mà thay vào đó là một Rocker với vẻ ngoài chỉn chu, gương mặt điển trai với phong cách ăn mặc hết sức thời trang và đậm chất lãng tử.

Tạm gác lại một quá khứ nhuộm đầy đau buồn và đen tối, hơn hết quay trở về với hiện tại Rocker Nguyễn đã cho mọi người thấy được cuộc sống “vô ưu vô lo”, không còn bận nghĩ những điều xa xôi, phức tạp nữa. Không chỉ là một chàng trai ấm áp và có tấm lòng nhân hậu, Rocker còn có biệt tài nấu ăn thậm chí là rất ngon chẳng thua kém gì đầu bếp chuyên nghiệp luôn được anh ghi lại và đăng tải lên trên trang cá nhân của mình.

Ngoài việc đam mê ca hát và các tác phẩm, tranh ảnh nghệ thuật Rocker còn khiến fan phải trầm trồ về kĩ thuật chế biến các món ăn. Cách đây không lâu, nhiều người hâm mộ đã không khỏi ngạc nhiên trước tài lẻ nấu ăn “không giới hạn” của Rocker sau khi xem qua đoạn story được “nam thần” chia sẻ trên Instagram. Nhiều fan tỏ ra ngưỡng mộ khi thấy anh kho thịt gà và xào rau, đặc biệt các động tác chế biến trông vô cùng thuần thục xứng danh là mẫu đàn ông lý tưởng trong thời đại ngày nay. Hơn nữa Rocker còn tự hào giới thiệu rằng hai món ăn mình chế biến chính là combo đặc biệt nhất mà anh từng thực hiện trong công việc nội trợ.

Được biết trước đây Rocker Nguyễn đã từng tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa và mang tính nhân văn sâu sắc. Đồng thời hoạt động để lại ấn tượng nhất trong lòng người hâm mộ đó chính là anh tự mình “lăn xả” cùng với sự hỗ trợ từ fan nấu một bữa cơm tối cho gần 200 trẻ em mồ côi tại tỉnh Bình Dương. Thậm chí Rocker Nguyễn còn nhiệt tình lặt rau, xắt từng lát thịt để chuẩn bị cho những em nhỏ mồ côi ở đây có một bữa ăn no say.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất