Giải Trí

Rộ tin I.O.I tái hợp, fan chưa kịp vui mừng đã sớm thất vọng vì điều này

Quốc Khánh
Chia sẻ

Các fan của I.O.I chưa kịp vui mừng vì tin tức thần tượng trở lại đã ngay lập tức phải thất vọng vì tin tức này.

I.O.I là nhóm nhạc dự án được thành lập thông qua chương trình thực tế sống còn PRODUCE 101 mùa đầu tiên. I.O.I là nhóm nhạc tiên phong cho trào lưu “thần tượng ngắn hạn”, “thần tượng dự án” của giới Kpop những năm gần đây. Theo hợp đồng, nhóm chính thức tan rã vào năm 2017, 12 thành viên chính thức đường ai nấy đi. Hôm nay, tin tức I.O.I tái hợp được lan truyền rộng rãi. Những người hâm mộ của nhóm chưa kịp vui mừng đã bị công ty quản lý phủ nhận: Sẽ không có chuyện I.O.I tái hợp, ít nhất là thời điểm hiện tại.

I.O.I sẽ không tái hợp như tin đồn.

Theo thông tin được cập nhật, Jeon Somi chắc chắn sẽ không tham gia tái hợp cùng nhóm. Các công ty còn lại đang bắt đầu thảo luận về vấn đề này. Đại diện MBK Entertainment - công ty quản lý của Jung Chaeyeon cho biết: “Dù chúng tôi đã có những cuộc thảo luận về màn tái hợp, song vẫn chưa có bất cứ thông tin cụ thể gì cho vấn đề đó.

Công ty của nữ thần ending Jung Chaeyeon nói “Không” với màn tái hợp.

MNH Entertainment của Chungha cũng cho hay: “Đúng là các cô gái nói họ sẽ cố gắng tái hợp mỗi năm. Tuy nhiên, vẫn chưa có kế hoạch cụ thể gì cả.” Starship Entertainment của Yeonjung cũng lên tiếng phủ nhận: “Tin đồn tái hợp nổ ra mỗi năm, nhưng chúng tôi vẫn chưa có hướng đi rõ ràng cho nó.” Tất cả đều không xác nhận tin tức này, niềm tin của fan I.O.I vừa bùng lên đã sớm bị dập tắt.

Tất cả đều chỉ là: “Không có kế hoạch gì cả.“yEy

Với tin tức này, người hâm mộ sẽ phải tiếp tục chờ đợi để nhìn thấy 11 cô nàng cùng nhau trở lại trên cùng một sân khấu. Hiện tại, 11 cô gái vẫn đang tiếp tục những hoạt động solo cũng như hoạt động trong nhóm nhạc mới: Kim Sejeong và Mina ra mắt cùng gugudan, Jung Chaeyeon quay về với nhóm cũ DIA, Choi Yoojung và Kim Doyeon ra mắt với Weki Meki, Kyulkyung và Nayoung hoạt động cùng PRISTIN, Yeonjung gia nhập WJSN, Kim Sohye quay về với diễn xuất còn Chungha và Jeon Somi ra mắt độc lập với tư cách nghệ sĩ solo. Ngoài Chungha khá thành công với nghệ thuật, 10 cô gái còn lại dường như vẫn giậm chân tại chỗ dù trước đó tất cả đều rất thành công trong tư cách I.O.I. Mong rằng trong tương lai, những cựu thành viên I.O.I sẽ hoạt động tích cực hơn nữa và sớm gặt hái thành công cho riêng mình, cũng như nhanh chóng quay về bên nhau dưới cái tên thân thuộc I.O.I.

Thành công nhé, những cô nàng I.O.Í

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất