Giải Trí

Rộ tin đồn Hoa hậu Colombia tự tử sau khi bị trao nhầm vương miện

Chia sẻ

Thông tin hoa hậu Colombia tự tử được nhiều khán giả chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người hoang mang, lo lắng.

Một trang tin nước ngoài vừa bất ngờ đưa tin Ariadna Gutierrez - Hoa hậu Colombia đã uống thuốc tự vẫn trong phòng thay đồ sau khi bị trao nhầm vương miện và đã qua đời. Các nhà chức trách ở địa phương cho rằng, Ariadna đã tự sát sau khi họ phát hiện nhiều lọ thuốc xung quanh thi thể cô.

colom
Một người tên Officer Jaime Gill cho biết: “Thật đáng buồn khi nhìn thấy một người phụ nữ xinh đẹp kết thúc cuộc đời mình vì sai lầm của MC Steve Harvey. Cô hẳn phải đau đớn và buồn bã lắm mới quyết định chọn cách này”. Bài viết cũng nói rằng, có khả năng gia đình nạn nhân sẽ nộp đơn kiện đến MC này và Ban tổ chức Miss Universe.

colom1

colom2

Trước đó, đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa diễn ra tại Las Vegas - Mỹ đã xảy ra một tình huống không thể tin được trong giây phút đăng quang. Nếu như kết quả công bố lúc đầu, người đẹp Colombia - Ariadna Gutierrez đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Philippines giành ngôi Á hậu 1, Mỹ giành ngôi Á hậu 2, thì chỉ ít phút sau đó, kết quả đã được MC bất ngờ công bố lại và cáo lỗi rằng đây là “nhầm lẫn không đáng có”.

Tuy nhiên, có khả năng rất lớn đây chỉ là tin đồn nhảm bởi cách đây 3 giờ, một tài khoản Instagram được cho là của Ariadna vẫn cập nhật hình ảnh khá vui vẻ về giây phút đăng quang với lời bình “This moments will always be with me”.

arid

Bên cạnh đó, trang fanpage của cô trên Facebook vẫn cập nhật hình ảnh, video cách đây chưa đầy một giờ. Đồng thời người hâm mộ quốc tế cũng chưa có bất cứ một động thái phản ứng nào về việc này. Điều này chứng tỏ tin đồn rất có thể chỉ là tin vịt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất