Giải Trí

Rap Monster gây choáng với giá trị trang phục lên đến hàng tỷ đồng trong teaser mới của BTS

Quốc Khánh
Chia sẻ

RM sở hiện những phụ kiện cực kì đắt tiền!

Mới đây, trang Youtube chính thức ibighit vừa đăng tải đoạn teaser cho màn trở lại đầu tiên trong năm nay của những anh chàng BTS. Đoạn video là gần ba phút để Rap Monster được phô diễn khả năng rap tuyệt đỉnh của mình. Nội dung của đoạn rap nói về quá trình một người tự đi tìm ra câu trả lời cho câu hỏi mình đam mê điều gì và bản thân mình thật sự là ai. Đó cũng là một phần ý nghĩa của tên album Map of the Soul: Persona mà BTS đã tung ra trước đó.

Tuy vậy, bên cạnh những đoạn rap chất lừ, người hâm mộ còn đang vô cùng bất ngờ trước loạt trang phục đắt tiền mà anh chàng rapper khoác lên mình trong đoạn comeback teaser. Giá trị của những bộ đồ lên đến hàng tỷ đồng!

Chiếc đồng hồ một tỷ đồng! (Nguồn ảnh: Justbangtan)

“Bộ xiêm y” trăm triệu đồng của chàng rapper. (Nguồn ảnh: Justbangtan)

Khán giả Kpop đang vô cùng bất ngờ trước hàng loạt những bộ đồ đắt tiền được Big Hit đầu tư cho các chàng trai BTS. Gây chú ý nhất chính là chiếc đồng hồ lên đến một tỷ đồng được RM đeo trên cổ tay. Nó có trị giá lên đến một tỷ đồng, một số tiền phải gọi là vô cùng lớn. Quả nhiên Big Hit chăm chút cho gà nhà từng chút một, ngay cả là một chiếc đồng hồ nhỏ. Toàn bộ trang phục của RM trong comeback teaser đều đến từ những thương hiệu danh giá trên thế giới. Màn trở lại lần này của các anh chàng BTS hứa hẹn sẽ bùng nổ với sự đầu tư hết mức từ công ty rồi đây!

RM trong comeback teaser.

Lần xuất hiện gần nhất của BTS là trong concert vòng quanh thế giới.

Cái tên BTS đang nóng hơn bao giờ hết sau khi teaser được tung ra. Tất cả đã sẵn sàng để chào đón màn trở lại đầy bùng nổ của những anh chàng “Chống đạn thiếu niên đoàn”. Hiện tại, số lượng album được bán ra của các anh chàng đã vượt qua mốc hai triệu và tiệm cận dần về con số ba triệu đầy xuất sắc. Hãy đón chờ album mới toanh của BTS được xuất xưởng vào ngày 12/04 sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất