Giải Trí

Quỳnh Chi, Hứa Vĩ Văn sóng đôi tại lễ ký kết hợp tác với nhà đầu tư phim 'Transformer'

Di Lâm
Chia sẻ

Điều bất ngờ gì đang chào đón các khán giả Việt đây?

Chiều 25/8, Quỳnh Chi xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện giới thiệu quỹ đầu tư phim ảnh đến từ Hàn Quốc. Thay cho vai trò MC như thường lệ, tại sự kiện này cô xuất hiện với tư cách nhà sản xuất phim điện ảnh và tham gia ký kết hợp tác đầu tư cho lĩnh vực này.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của đông đảo các nghệ sỹ gạo cội của showbiz Việt như NSƯT Việt Anh, NSƯT Công Ninh, NSƯT Thanh Điền, Phi Phụng, Hứa Vĩ Văn, Nhan Phúc Vinh, Huỳnh Đông, Minh Quân, diễn viên Anh Tài,… Tại sự kiện, Uyên Linh mang đến màn trình diễn đặc sắc với hai ca khúc: Hello Việt NamChờ người nơi ấy.

Tại sự kiện, Quỳnh Chi diện chiếc váy đuôi cá trắng với một bên “xuyên thấu” được điểm xuyết hoạ tiết hoa vừa thanh lịch vừa quyến rũ.

Hứa Vĩ Văn

Nhan Phúc Vinh

Huỳnh Đông

Uyên Linh

Công ty mà Quỳnh Chi ký kết hợp tác là tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính, bất động sản, giải trí, ra đời vào năm 2001 tại Hàn Quốc. Tập đoàn từng đầu tư trực tiếp vào thị trường điện ảnh thế giới bao gồm những tựa phim bom tấn toàn cầu như Transformer, The Fast & The Furious… 

Trong quá trình xây dựng công ty, tôi may mắn nhận được sự hỗ trợ từ các đơn vị quốc tế thành công trong ngành.Họ bổ sung cho tôi tầm nhìn dài hạn trong việc xây dựng sản phẩm, đồng thời cùng chung mục tiêu thay đổi cái nhìn của thế giới về dân tộc, văn hoá Việt Nam thông qua sản phẩm là phim điện ảnh”, nữ diễn viên - Quỳnh Chi chia sẻ.

MC Quỳnh Chi chia sẻ công ty do cô sáng lập dự kiến cho ra mắt hai bộ phim điện ảnh chất lượng cao trong năm 2019. Vì vậy, Quỳnh Chi đã tiến hành ký kết hợp tác để khởi động cho hai dự án sắp tới.

Phát biểu tại sự kiện, Quỳnh Chi mong muốn những bộ phim của cô sẽ truyền tải bản sắc dân tộc Việt, và những khán giả trong và ngoài nước sẽ thay đổi nhận định về nền điện ảnh Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất