Giải Trí

Quý ông V-biz sau sự ‘tàn phá’ của thời gian: Kẻ xuống sắc không phanh, người vẫn phong độ ngời ngời

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật, không phải nam nghệ sĩ nào của V-biz cũng giữ vững phong độ điển trai như thời mới vào nghề.

Quách Ngọc Ngoan

Sinh năm 1986, Quách Ngọc Ngoan khi chạm ngõ điện ảnh là một trong những gương mặt nổi bật với ngoại hình cuốn hút, phong thái lãng tử và lối diễn xuất tự nhiên. Đặc biệt, đôi mắt sâu, nụ cười mỉm quen thuộc chính là “vũ khí chết người” của Quách Ngọc Ngoan khiến fan nữ “đổ rầm”.

Từng là mẫu đàn ông trong mơ của bao cô gái, tuy nhiên, thời gian gần đây, Quách Ngọc Ngoan khiến người hâm mộ không khỏi đi từ ngỡ ngàng đến thất vọng trước gương mặt ngày càng xuống sắc, râu ria, ngoại hình xuề xoà kém phong độ.

Những hình ảnh gần đây của Quách Ngọc Ngoan khiến fan “vỡ mộng”.

Johnny Trí Nguyễn

Sinh năm 1974, Johnny Trí Nguyễn được yêu mến qua nhiều vai diễn trong loạt phim võ thuật ăn khách như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, Bụi đời Chợ Lớn… Gương mặt góc cạnh, nam tính, thân hình sáu mũi vạm vỡ khiến mỹ nam gốc Bình Dương nổi bật trong V-biz thời ấy.

Sau nhiều năm đóng phim, Johnny Trí Nguyễn hiện lui về hậu trường, ít xuất hiện trước ống kính và chỉ tập trung quản lý võ đường Liên Phong. Ở tuổi 44, tài tử gây thất vọng khi ngày càng gầy gò, xuống sắc. Trong một sự kiện gần đây, Johnny Trí Nguyễn lộ vẻ ngoài có phần tiều tuỵ, già nua.

Không còn nhận ra “soái ca” Johnny Trí Nguyễn ngày nào.

Hứa Vĩ Văn

Sinh năm 1979, cao 1m75, sở hữu gương mặt baby và nụ cười “toả nắng” Hứa Vĩ Văn từng là mẫu nam đình đám của làng mốt Việt những năm đầu thập niên 2000. Bên cạnh vai trò người mẫu thời trang và quảng cáo, Hứa Vĩ Văn dần gặt hái nhiều thành công khi lấn sân sang bộ môn nghệ thuật thứ bảy. Anh cũng được biết đến là thành viên nhóm nhạc GMC đình đám một thời.

Đẳng cấp “visual” của Hứa Vĩ Văn ngày ấy hoàn toàn sánh ngang loạt idol K-biz thế hệ mới hiện tại.

Sau nhiều năm hoạt động, Hứa Vĩ Văn hiện là một trong những “soái ca” độc thân đắt giá của V-biz khi vừa thành công, nổi tiếng, giàu có và sở hữu địa vị nhất định trong làng giải trí. Gần bước sang ngưỡng tứ tuần, nam diễn viên Em là bà nội của anh vẫn giữ vững vẻ điển trai, phong độ cùng thân hình “sáu múi” cực “men-lì”.

Ở tuổi 39, Hứa Vĩ Văn ngày càng phong độ.

Thân hình “sáu múi” lực lưỡng của Hứa Vĩ Văn khiến fan “mê mệt”.

Trần Bảo Sơn

28 tuổi, lần đầu đảm nhiện vai chính trong bom tấn Giao lộ định mệnh, sau thành công của phim, Trần Bảo Sơn trở thành tài tử được săn đón nhất nhì làng giải trí. Khi ấy, ngoại hình điển trai, lịch lãm của anh đã khiến không ít fan nữ “xin chết”.

Ở tuổi 45, Trần Bảo Sơn không chỉ là diễn viên, đạo diễn gạo cội của V-biz mà còn được biết đến là doanh nhân giàu có, thành đạt. Gương mặt anh dần lộ rõ dấu hiệu tuổi tác, song mỗi khi xuất hiện trước công chúng, chồng cũ Trương Ngọc Ánh vẫn vô cùng phong độ, chỉn chu.

Trần Bảo Sơn ở tuổi 45 vẫn cực kỳ phong độ.

Quý Bình

Không đình đám như các diễn viên cùng thời nhưng tên tuổi của Quý Bình luôn được đánh giá cao bởi những vai diễn đầy cảm xúc, nội tâm. Ngoài hình của anh mang dáng dấp những những ngôi sao TVB nổi tiếng, có lẽ vì vậy mà anh luôn được giao đảm nhận nhiều vai chính quan trọng trong phim điện ảnh lẫn truyền hình.

Quý Bình thời mới vào nghề vẫn còn nét chân chất, rụt rè trước ống kính.

Ở tuổi 34, anh là quý ông độc thân đắt giá của V-biz.

Lương Thế Thành

Lương Thế Thành sinh năm 1982 tại Tiền Giang, trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Từ những ngày đầu đi làm phim, anh đã gây chú ý với ngoại hình sáng, ưa nhìn không hề thua kém tài tử Hàn Quốc. Hơn 10 năm đóng phim, gương mặt nam diễn viên Cổng Mặt trời hầu như không có quá nhiều thay đổi, thậm chí ngày càng điển trai và thu hút.

Gương mặt điển trai như tài tử TVB của Lương Thế Thành thời mới vào nghề.

Gương mặt anh không có quá nhiều thay đổi sau hơn 10 năm đi đóng phim.

Việt Anh

Nhắc đến Việt Anh, người hâm mộ chắc chắn không thể quên hai vai diễn đình đám Cao Thanh Lâm (Chạy án) và Phan Hải (Người phán xử). Đáng chú ý, từ thời “Cao Thanh Lâm” đến “Phan Hải”, cách biệt hơn 10 năm nhưng gương mặt Việt Anh vẫn không có quá nhiều thay đổi. Xuất hiện trên màn ảnh thay thảm đỏ, tài tử sinh năm 1981 vẫn gây chú ý nhờ vẻ lịch lãm và nụ cười đẹp trai quen thuộc.

Cách đây hơn 10 năm, ngoại hình sáng sủa đậm chất công tử đẹp trai, đào hoa con nhà giàu của Việt Anh đã giúp anh bén duyên với nhiều vai diễn đình đám.

Việt Anh tuổi 37 cuốn hút với khí chất đàn ông trưởng thành.

Hồng Đăng

Sinh năm 1984, từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và lớp Đào tạo diễn viên Truyền hình Việt Nam, Hồng Đăng bắt đầu với nghiệp diễn từ vai anh trai trong bộ phim dành cho tuổi teen Nhật ký Vàng Anh. Sau thành công ban đầu, Hồng Đăng nhanh chóng tạo được chỗ đứng và trở thành một trong những nam diễn viên sáng giá nhất nhì đất Bắc.

Thời kỳ mới chập chững làng phim, Hồng Đăng là hotboy điển trai, thư sinh “vạn người mê”. Hơn 10 năm đóng phim, Hồng Đăng hiện ở đỉnh cao sự nghiệp và ngày càng thu hút bởi vẻ nam tính, lịch lãm và phong độ.

Hồng Đăng từ thời Nhật ký Vàng Anh, Cầu vồng tình yêu…

…cho đến hiện tại khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp vẫn vô cùng phong độ.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin mới nhất