Giải Trí

Quế Vân ám chỉ Nhã Phương: ‘Em còn nhỏ lắm, đừng vỗ ngực xưng tên’

Chia sẻ

Bên cạnh đó, cô ca sĩ lắm chiêu cũng khuyên nữ diễn viên trẻ nếu yêu thì nên giữ và trân trọng tình cảm của Trường Giang.

Sau khi khiến truyền thông và công chúng không khỏi ngỡ ngàng với clip, status tiết lộ về tình cảm giữa bản thân cùng Trường Giang, mới đây, Quế Vân tiếp tục có những lời nhắn được cho là gửi đến Nhã Phương thông qua đoạn trạng thái trên trang cá nhân.

Ở phần cuối status, nữ ca sĩ gốc Hà thành viết: “Còn em ạ…. E còn nhỏ lắm! Đường đời còn dài lắm đừng vỗ ngực xưng tên. Nếu như em thương anh ấy thật lòng thì em nên giữ và trân trọng đừng để anh ấy đi làm khổ những người con gái khác nữa. Cám ơn em!”.

Status mới nhất của Quế Vân trên trang Facebook riêng.

Status mới nhất của Quế Vân trên trang Facebook riêng.

Bộ ba Quế Vân, Trường Giang và Nhã Phương.

Bộ ba Quế Vân, Trường Giang và Nhã Phương.

Trong khi đó, ở phần đầu đoạn trạng thái, cô dành thời gian chia sẻ rằng bản thân là mẫu người đàn bà cá tính - chủ động theo đuổi người mình yêu, biết tự chủ cảm xúc và buông bỏ đúng lúc: “Đàn bà cá tính là vậy! Họ chỉ dựa vào bản thân mình. Tuy nhiên, khi đã yêu thì yêu rất nồng nhiệt. Đừng ngạc nhiên khi nàng chủ động tán tỉnh một anh chàng nào đó. Từ điển của nàng không có khái niệm ‘ngại ngần’. Yêu sẽ nói là yêu, không yêu thì quyết sẽ không yêu. Không đong đưa, không nửa vời. Mẫu đàn ông của nàng là những người đàn ông hài hước, lãng mạn một chút, bất quy tắc hơn nàng, thông minh,hiểu biết hơn nàng. Tất nhiên, nàng cũng không chê những anh chàng yếu đuối. Bởi vì nàng cá tính nên nàng có thể ‘che chở’ cho những chàng trai như vậy. Đàn bà cá tính là vậy! Khi yêu, nàng luôn tự chủ, không quá vồ vập, biết tự chủ cảm xúc của mình, nàng biết trân trọng mối quan hệ vì nàng hiểu rằng bất kỳ mối quan hệ nào cũng sẽ có lúc phải dừng lại ở một thời điểm nào đó. Một mối quan hệ cần buông, một mối quan hệ cần nắm, nàng hiểu hơn ai hết. Phải buông, nàng cũng sẽ buông mà không hề sợ sệt, rất thẳng thừng và không ràng buộc. Đàn bà cá tính: dám nghĩ, dám làm, tiết chế cảm xúc vô cùng thông minh, quyết liệt và thẳng thắn, quyết đoán mà chắc chăn, yêu điên cuồng nhưng biết buông bỏ đúng lúc. Nàng là vậy!”.

Hiện tại, sau những phát ngôn liên tiếp của Quế Vân, cả Trường Giang lẫn Nhã Phương vẫn chọn giải pháp im lặng, không lên tiếng hay đưa ra bất kỳ lời giải thích nào.

quevan2

quevan1

Hai trong số các bức ảnh được Quế Vấn đính kèm theo đoạn trạng thái.

Clip sốc: Quế Vân tiết lộ tình cảm giữa cô và Trường Giang

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất