Giải Trí

Quang Anh diện vest cực bảnh bao, hứa hẹn năm 2020 bùng nổ với vai trò mới

Ngụy Minh
Chia sẻ

Cậu nhóc Bảo của Về nhà đi con đã thực sự trưởng thành rồi!

Là một cái tên trẻ nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ, không lạ gì khi mỗi lần xuất hiện Quang Anh - “Bảo” của Về nhà đi con đều nhận được nhiều sự chú ý. Luôn theo đuổi hình tượng đa-zi-năng, Quang Anh từng chia sẻ rằng anh sẽ luôn luôn làm mới bản thân mình ở nhiều vai trò khác nhau.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Quang Anh đã chia sẻ loạt ảnh mới nhất của bản thân khi đảm nhận một vai trò mới - làm MC. Diện vest vàng cực kỳ bảnh bao, Quang Anh nhanh chóng thu hút người đối diện.

Vẫn là nụ cười rạng rỡ, Quang Anh chia sẻ rằng “Bản thân em luôn muốn tự làm mới bản thân mình mà không hề gò báo vào một khuôn mẫu nào hết. Em muốn thử sức ở rất nhiều vai trò khác nhau từ diễn viên, ca sĩ cho tới BTV truyền hình hay MC. Có thể khán giả nhiều người sẽ bảo em “tham”, thế nhưng với em nỗ lực để chứng tỏ bản thân là điều mà em muốn hướng tới”.

Chỉ làm MC ở một cuộc thi dành cho các bạn nhỏ thế nhưng Quang Anh chứng tỏ khả năng hoạt ngôn của mình. Nam diễn viên còn chia sẻ thêm rằng, sắp tới trong năm 2020 sẽ là một năm bùng nổ với bản thân mình ở nhiều vai trò mới, nhất là vai trò MC. Nam diễn viên còn tiết lộ, sắp tới anh sẽ cùng người bạn thân của mình là diễn viên Bảo Hân sẽ đồng hành cùng nhau và làm MC 1 chương trình truyền hình đầy ý nghĩa dành cho các bạn học sinh.

Khán giả cũng như fan hâm mộ cũng đã vô cùng mong chờ bước chuyển mình mới nhất của Quang Anh sau vai diễn Bảo của Về nhà đi con. Và mong rằng trong năm 2020, Quang Anh sẽ ngày càng phát triển hơn nữa.

Sinh năm 2000 và bắt đầu tham gia nghệ thuật từ rất bé, Quang Anh đang ngày càng chứng tỏ mình là một trong những gương mặt mới của nền giải trí Việt. Không thu hút người đối diện bởi vẻ ngoài “cơ bắp cuồn cuộn”, thế nhưng gương mặt thư sinh, nụ cười tỏa nắng chính là điểm nổi bật nhất của nam diễn viên trẻ tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngụy Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất