Giải Trí

Quan hệ thân thiết trên mức bình thường của Phạm Hương và hoa hậu Dominica

Chia sẻ

Sau cuộc thi, cả hai vẫn giữ liên lạc tốt với nhau. Bên cạnh đó, việc hai người đẹp không ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội cũng khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi.

Mới đây, thông qua trang Facebook riêng, Phạm Hương tiếp tục đăng tải status liên quan đến Clarissa Molina. Cô viết: “Buổi sáng thức dậy nhận được ngay tấm hình này. Hôm nay còn mặc áo tui tặng nữa nè. Hehe”.

Kèm theo đấy là hai tấm ảnh - một là khoảnh khắc hoa hậu Dominica đích thân làm tóc cho chân dài gốc Hải Phòng trong hậu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2015, một là bức hình mới nhất của Clarissa Molina khi người đẹp diện sắc áo cờ đỏ sao vàng.

Status mới của Phạm Hương về người đẹp Dominica.

Status mới của Phạm Hương về người đẹp Dominica.

phamhuong3

Hai tấm ảnh được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đính kèm theo đoạn trạng thái.

Hai tấm ảnh được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đính kèm theo status.

Qua đoạn trạng thái này, các fan một lần nữa đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ thân thiết trên mức bình thường giữa Phạm Hương và Clarissa Molina bởi trước đó cả hai luôn như hình với bóng ở chuỗi hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi. Thậm chí, sau thời điểm sân chơi lớn này khép lại, họ vẫn thường xuyên trao đổi qua lại trên Facebook, Instagram bằng những nội dung rất tình cảm.

Phạm Hương lên Facebook kêu gọi người hâm mộ quê nhà ủng hộ đại diện Dominica sau khi cô bất ngờ trượt Top 15 chung cuộc.

Phạm Hương lên Facebook kêu gọi người hâm mộ quê nhà ủng hộ đại diện Dominica sau khi cô bất ngờ trượt Top 15 chung cuộc.

huong7

Cô rủ rê Clarissa Molina sang thăm Việt Nam sau cuộc thi.

phamhuong27

Người đẹp 24 tuổi để lại bình luận trên Fanpage của hoa hậu Dominica.

phamhuong55

Phạm Hương tiết lộ ngày nào mình cùng Clarissa Molina cũng dành thời gian trò chuyện video với nhau và cho biết sẽ tìm cách để đưa cô bạn thân thiết về Việt Nam. Mới đây, trên trang Fanpage có hơn 600.000 lượt theo dõi, người đẹp Dominica cũng bộc bạch, bản thân đang lên kế hoạch thăm dải đất hình chữ S.

Cả hai cũng thường troao đổi qua Instagram.

Cả hai cũng thường trao đổi qua Instagram.

huong23

huong28

huong9

huong24

huong10

huong14

Một số khoảnh khắc thân thiết của Phạm Hương và Clarissa Molina trong lúc dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

huong4

huong6

Theo dõi tình cảm thân thiết giữa Phạm Hương với Clarissa Molina, không ít người hâm mộ đã ghép đôi cả hai. Trước đó, các fan còn muốn làm “con thuyền” đưa họ sớm có cơ hội gặp lại nhau.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất