Giải Trí

Phương Thanh chuẩn bị lên sóng cùng 'Những kẻ ít lời'?

Chia sẻ

Lời hẹn "Rảnh nhớ cho chị lên sóng nha tụi bay" của chị Chanh tưởng vu vơ nhưng lại sắp trở thành sự thật.

Còn nhớ vào cuối tháng 11 vừa qua, khi vụ lùm xùm giữa hoa hậu Thu Thảo, ca sĩ Đông Nhi cùng nhóm Bitches in Town lên tới đỉnh điểm, có rất nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz Việt cũng bày tỏ nhận xét của mình về chương trình này. Ca sĩ Phương Thanh đã đăng tải vài dòng bình luận khá hài hước trên Facebook cá nhân của chị như sau:

image_2lm5psi2bgimd

image_2lm5p8ke415bc

Nổi tiếng là một nữ nghệ sĩ thẳng thắn, cá tính, chia sẻ của Phương Thanh ngay lập tức nhận được sự đồng tình của không ít người. Tất cả đều cho rằng, chữ “duyên” và chữ “tình” là điều rất cần thiết khi muốn tổ chức talkshow bình luận về ai đó. Cuối cùng, chị Chanh không quên hóm hỉnh để lại lời “thách thức” bộ sậu Bitches in Town cho mình lên sóng.

Không ngờ mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải một clip ngắn cho thấy chị đang tham gia… show Những kẻ ít lời bên cạnh bộ ba Ngọc Thạch, Thùy Minh, Minh Ngọc. Trong clip, chị lớn tiếng đề nghị: “Ở đây ai lắm mồm nhất? Sao không ngồi kế tui để tui chửi cho?” khiến Thùy Minh “sợ hãi” nhảy ra khỏi ghế và đem lại tràng cười vui vẻ cho mọi người.

FireShot Capture 15 - (1) Bùi Phương Thanh_ - https___www.facebook.com_chanh.phuong.3

Đây có thể là tín hiệu tốt cho thấy phiên bản mới của chương trình “lắm tai nhiều tiếng” này đang dần dần lấy lại sự ủng hộ của giới nghệ sĩ và công chúng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất