Giải Trí

Phương Mỹ Chi lên tiếng sau khi bị chỉ trích vì trét kem lên mặt mẹ: 'Sinh nhật mẹ em vui là được'

Hà Vy
Chia sẻ

"Cô bé dân ca" đã lên tiếng.

Là một trong những giọng hát nhí của showbiz Việt được khán giả chú ý sau khi rời khỏi cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Phương Mỹ Chi trở thành cái tên quen thuộc của nhiều người yêu thích dòng nhạc dân ca. Sau khi bước ra từ chương trình, Phương Mỹ Chi vẫn tiếp tục việc học cũng như tham gia hoạt động nghệ thuật.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phương Mỹ Chi đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh tổ chức sinh nhật cho mẹ. Hành động Phương Mỹ Chi cùng người thân đã trét bánh kem lên mặt mẹ nhanh chóng thu hút sự chú ý. Thậm chí, mẹ kêu la và muốn dừng lại hành động này nhưng đều bất thành.

Đoạn clip nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều bình luận vô cùng gay gắt từ khán giả về hành động của Phương Mỹ Chi, rằng việc trét bánh kem thực sự chỉ nên thực hiện với bạn bè mà thôi và hãy biết dừng lại đúng lúc. Và việc chơi trò này với người lớn vô tình sẽ gây phản ứng ngược lại.

Ngay sau đó, Phương Mỹ Chi cũng đã có phản hồi về hành động này. Khi khán giả bình luận “Sinh nhật mẹ là điều nên làm nhưng nếu có vui thì đừng vui quá, làm như thế này không hay nha bạn”, “cô bé dân ca” đã trả lời “Dạ sinh nhật mẹ em thì mẹ vui là được ạ”.

Không những thế, giọng ca nhí còn đăng tải thêm clip những khoảnh khắc trong bữa tiệc sinh nhật mẹ. Trong đó những cảnh bôi kem, quỳ lạy mẹ của Phương Mỹ Chi càng gây tranh cãi nhiều hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất