Giải Trí

Phủ nhận tin bị cảnh sát triệu tập thẩm vấn: X1 'ẩn dật' ở Thái Lan suốt 4 ngày qua!

Theo Soompi
Chia sẻ

Đại diện của X1 phản ứng với thông tin các thành viên có thể đang bị cảnh sát thẩm vấn điều tra!

Vào ngày 12/11, truyền thông Hàn thông báo rằng cảnh sát sẽ tiến hành một cuộc họp báo và trao đổi về 10 cá nhân hiện đang được điều tra, liên quan đến việc thao túng kết quả Produce X 101 đài Mnet. Cảnh sát tuyên bố rằng họ đang tiến hành một cuộc điều tra kỹ lưỡng và xem xét các nghi ngờ về các công ty quản lý của một số thực tập sinh với hành vi “ưu ái” và sự tham gia của các quan chức cấp cao.

Bên cạnh đó, một số hãng truyền thông cũng báo cáo rằng cảnh sát đã ên kế hoạch triệu tập các thực tập sinh của Produce X 101, để lấy lời khai với tư cách là nhân chứng. Báo cáo nói rằng những thực tập sinh sẽ bị thẩm vấn là những người tại các công ty giải trí đã tiến hành lục soát, thu giữ tài liệu liên quan trước đây bao gồm Starship, Woollim và MBK.

Ngoài ra, cảnh sát cũng thẩm vấn những thực tập sinh có khả năng cao được debut nhưng đã bị loại. Cảnh sát được cho lên kế hoạch hỏi những thực tập sinh này nếu họ nghe thấy bất cứ điều gì trong quá trình quay phim hoặc từ các công ty quản lý về việc thao túng.

Sau báo cáo này, nhiều hãy truyền thông đã viết về X1 và cho rằng chính các thành viên trong nhóm có thể bị thẩm vấn. Tuy nhiên, hiện tại X1 đang ở Thái Lan và chưa trở về Hàn Quốc sau buổi biểu diễn tại chương trình âm nhạc K-POP FESTA ở BANGKOK vào ngày 10/11 vừa qua.

Vào ngày 13/11, một nguồn tin từ đại diện của X1 đã tuyên bố với tờ báo TV Report: “Các thành viên vẫn chưa quay trở lại Hàn Quốc và họ đang thực hiện lịch trình theo kế hoạch trong khu vực. Sau khi hoàn thành tất xong mọi lịch trình, các thành viên sẽ trở về nước”.

TV Report nói rằng nhiều nguồn tin không chuẩn xác cố “vẽ vời” câu chuyện có khả năng các thành viên bị cảnh sát triệu tập. TV Report nói: “Có những báo cáo phát hành không đúng sự thật mà không kiểm tra lại với công ty quản lý”.

X1 được cho là đang có kế hoạch quay trở lại Hàn Quốc trước sự kiện lễ trao giải của V Live sẽ diễn ra tại Gocheok Sky Dome ở Seoul vào ngày 16/11. Ngày hôm trước, TV Report tuyên bố rằng nếu không có thay đổi nào được thực hiện, thì X1 sẽ tham gia thảm đỏ và biểu diễn cho sự kiện này.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất