Giải Trí

Phạm Băng Băng trở lại phong thái nữ hoàng, gây ngất ngây với nhan sắc đỉnh cao

Âu Vì
Chia sẻ

Tham dự sự kiện Sohu Thời thượng thịnh điển, Phạm Băng Băng tiếp tục gây ấn tượng và khiến người nhìn choáng ngợp với phong thái và nhan sắc đỉnh cao của mình.

Phạm Băng Băng chưa bao giờ gây thất vọng ở khoản nhan sắc. Xuất hiện tại sự kiện thời trang tối qua, nàng đại hoa khiến nhiều người phải xuýt xoa trước vẻ đẹp của mình.

Những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Phạm Băng Băng chiếm trọn trái tim người nhìn.

Nổi bật với làn da trắng sứ kết hợp với son môi đỏ mọng, Phạm Băng Băng khiến nhiều người phải thốt lên vì quá đẹp!

Tiếp tục với phong cách vest âu phục giống như sự kiện trước đó, thế nhưng nữ diễn viên đổi thành kiểu tóc dài bồng bềnh xõa vai. Vẻ ngoài của Phạm Băng Băng vô cùng kinh diễm, xinh đẹp động lòng người. Trong trang phục từ BST Badgley Mischka đầu thu 2020, Phạm Băng Băng trở thành minh tinh đầu tiên trên thế giới khoác lên mình bộ vest của thương hiệu này dự sự kiện.

Trên sân khấu, Phạm Băng Băng nhận được giải thưởng Nhân vật công ích của năm. Trong suốt 10 năm qua, nữ diễn viên thành lập quỹ Trái tim Ali cứu sống 376 trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh tại Tây Tạng.

Tham gia đêm tiệc còn có sự xuất hiện đáng chú ý của Trịnh Sảng. Sau tin đồn ồn ào, chia tay bạn trai Trương Hằng, nét mặt nàng tiểu hoa rất bình thản và rạng rời trước truyền thông. Phát biểu tại sân khấu, Trịnh Sảng còn thể hiện cảm xúc như một fan girl nhỏ bé trước mặt Phạm Băng Băng: “Hôm nay là lần đầu tiên tôi được nhìn thấy chị Băng Băng. Tôi rất phấn khích và tâm trạng bây giờ như chìm đắm cảm giác của một người hâm mộ nhỏ bé vậy!”.

Trong thời gian qua, Phạm Băng Băng liên tiếp xuất hiện trên bìa nhiều tạp chí trong và ngoài nước như Grazia Hàn Quốc, Marie Claire của Malaysia. Các ấn phẩm này ngoài việc đăng tải bộ ảnh còn có bài phỏng vấn độc quyền khiến fan quốc tế tranh nhau săn lùng mua cho bằng được. Sắp tới, Phạm Gia cũng sẽ xuất hiện trên một tạp chí lớn của Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất