Người mẫu - Hoa hậu

Phát hoảng khi Trần Tiểu Vy 'nhớ đúng tên - kêu nhầm họ' của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Văn Thao
Chia sẻ

Trần Tiểu Vy - cô gái 18 tuổi đang là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss World 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc.

Lên ngôi Hoa hậu Việt Nam ở độ tuổi 18, Trần Tiểu Vy nắm trong tay tấm vé đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss World 2018. Thời gian chuẩn bị khá gấp rút, ứng xử trước truyền thông còn tỏ ra khá luống cuống chính là điều khán giả Việt nao núng khi cô em út sẽ phải ứng xử như thế nào trước truyền thông báo giới tại Hoa hậu Thế giới.

Đoạn clip chia sẻ về hành trình Tiểu Vy sẽ đi qua tại Hoa hậu Thế giới 2018

Trước ngày lên đường thi Miss World, Tiểu Vy đã có buổi bật mí cho khán giả tất tần tật về các dự án và hành trình cô sẽ đi qua tại mùa hoa hậu năm nay. Điều khiến khán giả toát mồ hôi hột không khỏi ngỡ ngàng đó chính là cô quên mất họ tên của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền.

Vậy Mai Thị Huyền là ai? Và Việt Nam đã từng có người đẹp mang tên Mai Thị Huyền chinh chiến tại Miss World hay không?

Đứng trước câu hỏi có gặp áp lực về việc thời gian chuẩn bị khá gấp rút khi lên đường chinh chiến quốc tế. Cô em út của HHVN trả lời: “Vy có khá ít thời gian để chuẩn bị, nhưng Vy được biết trước đó các chị như Mai Phương, Mai Phương Thúy cũng lên đường khá gấp rút và đạt được thành tích cao. Hoặc là đến muộn nhưng vẫn đạt giải cao như chị… “Mai Thị Huyền”. Khán giả đặt ra câu hỏi là có phải sự lúng túng và phản ứng non nớt trước những câu hỏi bằng Tiếng Việt của truyền thông báo chí nước nhà làm Tiểu Vy kêu sai tên Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền.

Trần Tiểu Vy đã cấp cho Nguyễn Thị Huyền một bản khai sinh hoàn toàn mới với tên gọi Mai Thị Huyền.

Cùng bước ra từ một lò sắc đẹp, Nguyễn Thị Huyền là Hoa hậu Việt Nam 2004 và từng đại diện Việt Nam tham gia đấu trường Miss World cùng năm và xuất sắc góp mặt ở Top 15 chung cuộc. Vậy một đàn chị lừng lẫy - một tượng đài nhan sắc vượt thời gian như Nguyễn Thị Huyền mà cô em út Tiểu Vy lại quên cả tên. Điều này làm khán giả vô cùng hụt hững về người đẹp xứ Quảng.

Trước đó, để kỉ niệm 30 năm HHVN - 30 năm một chặng đường và để chào đón cô Tân Hoa hậu gia nhập đội hình nhan sắc Nguyễn Thị Huyền đã có mặt để dang rộng vòng tay ôm chủ nhân vương miện 2018 vòng lòng đầy ý nghĩa.

Khán giả tỏ ra không hài lòng, không thể bênh vực nàng hậu của Việt Nam bởi vì thực tế, không bắt bẻ việc cô ứng xử như thế nào trước ống kính, nhưng ít ra khán giả vẫn mong muốn nhìn thấy sự chỉn chu và tối thiểu là hỏi đúng câu - trả lời đúng ý. Rồi khi vươn xa ra quốc tế, với những câu hỏi hóc búa và không bằng tiếng mẹ đẻ thì đại diện Việt Nam sẽ phản ứng như thế nào? Đây là câu hỏi lớn mà fans hâm mộ lo lắng thay cho một đại diện Nụ chưa kịp nở Trần Tiểu Vy tại Miss World 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất