Giải Trí

Phan Ngọc Luân nói về chuyện ngủ chung giường với Đàm Vĩnh Hưng rằng ‘hơi quá bình thường một chút’

Minh Minh
Chia sẻ

Phan Ngọc Luân đã có những chia sẻ xung quanh về mối quan hệ của anh với Đàm Vĩnh Hưng.

Phan Ngọc Luân - Học trò cũ của Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình The Voice 2012 đã lần đầu tiên lên tiếng về những tin đồn chuyện tình cảm với “ông hoàng nhạc Việt”.

Theo đó, Phan Ngọc Luân bật mí rằng: “Năm 2012, khi Luân tham gia chương trình The Voice với tư cách thí sinh trong đội anh Hưng, trước lúc trình diễn thì Luân có qua nhà anh Hưng để tập luyện. Có những khi buổi tối Luân không về nhà mình được thì Luân ngủ tại nhà anh Hưng luôn”.

Phan Ngọc Luân còn chia sẻ, tình cảm của anh và Đàm Vĩnh Hưng là song phương và cả hai người đều rất hiểu ý nhau. Không những thế, Phan Ngọc Luân còn nói rằng cảm giác khi được Đàm Vĩnh Hưng chăm sóc tận tình giống như đã được gặp tình yêu tìm kiếm bấy lâu, không khác gì tình huống một chàng trai mơ ước gặp được cô gái mà bây giờ làm được.

Không những thế, nam ca sĩ còn tâm sự về câu chuyện này chính là “Tình cảm ấy càng ngày càng lớn. Khi mình đụng chạm, bá vai anh Hưng, cảm giác cứ lớn lên mãi, nó không dừng lại được. Rồi Luân nghĩ là chết rồi chẳng lẽ bây giờ mình thích đàn ông sao, chẳng lẽ giới tính mình thay đổi sao. Luân đã từng cho rằng đấy chỉ là cảm xúc thoáng qua, mình đã cố coi như nó bình thường, song đến lúc ngủ chung, cái cảm xúc ấy lại không kiểm soát được, không kiềm chế được. Có những chuyện mình không thể kể ra ở đây, chỉ nói được đến đó thôi”.

Không những thế, chuyện ngủ chung giường mà như Phan Ngọc Luân chia sẻ chính là “hơi quá bình thường một chút”.

Hiện tại, phía Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa có phản hồi chính thức về thông tin mà Phan Ngọc Luân đã chia sẻ. Được biết, “ông hoàng nhạc Việt” hiện đang có lịch trình tại Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất