Giải Trí

Phan Ngọc Luân công khai xin lỗi chỉ vì tưởng tượng chuyện… ngủ chung giường với Đàm Vĩnh Hưng

Minh Minh
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh scandal mình vừa tự gây ra cách đây mấy hôm.

Chiều ngày 24/11, Phan Ngọc Luân đã gặp gỡ báo chí để công khai xin lỗi liên quan đến ồn ào những ngày vừa qua. Nam ca sĩ một lần nữa thừa nhận lỗi lầm của mình cũng như thành tâm xin lỗi người thầy Đàm Vĩnh Hưng.

Phan Ngọc Luân chia sẻ rằng, những câu chuyện mà mình đã chia sẻ trên một talkshow trước đó chính là do mình tưởng tượng. Và câu chuyện trên không hề có ai xúi dục hay dàn dựng ra cả.

Thứ nhất, tôi xin gửi lời xin lỗi đến anh Đàm Vĩnh Hưng, sư phụ của tôi. Tôi vô cùng có lỗi khi đã lôi kéo tên anh Hưng vào sự việc này, một sự việc mà chính bản thân tôi nghĩ lại cũng thấy quá kì quặc. Khi tôi tham gia một show livestream trực tiếp trên báo mạng, trước đó, biên tập cũng bảo tôi hãy nói điều gì hot một chút xíu, hấp dẫn chút xíu để chương trình này có thật nhiều người xem, rating cao lên. Tôi đã nghĩ ra câu chuyện với anh Hưng như mọi người đã biết.

Câu chuyện này hoàn toàn do tôi nghĩ ra. Tôi nghĩ khi mọi người xem chương trình sẽ thấy thu hút và đặt câu hỏi là tại sao lại có câu chuyện này? và câu chuyện này liệu có thật hay không? Đó là câu chuyện do tôi nghĩ ra để chương trình hot hơn thôi. Tôi không ngờ livestream này được nhiều người xem như thế và tất cả fan của anh Hưng đã đi quá xa, nghĩ quá xa khiến sự việc hơi tệ hơn chút xíu so với những điều tôi nghĩ. Tôi xin lỗi anh Hưng rất nhiều vì sự lỡ lời của tôi đã gây ảnh hưởng rất nhiều đến anh Hưng và gây nên sự không vui trong suốt mấy ngày qua.

Thứ hai, tôi xin lỗi anh Dương Triệu Vũ, người anh đã nói chuyện và giúp đỡ cho tôi rất nhiều. Anh Vũ luôn gửi nhạc cho tôi tập khi cần hoặc cho tôi những lời khuyên hữu ích. Tôi xin lỗi đã lôi anh Vũ vào câu chuyện này để anh phải lên facebook gửi lời nhắn nhủ đến tôi. Tôi cảm ơn anh Vũ vì đã không giận mà còn khuyên răn và giúp đỡ tôi.

Thứ ba tôi muốn xin lỗi là khán giả, những fan của anh Vũ và anh Hưng, tôi xin lỗi đã khiến mọi người quá bức xúc. Tôi nhận được khá nhiều tin nhắn và bình luận trên facebook nhưng tôi nghĩ mọi người đã đi xa với sự tưởng tượng và quá bức xúc nên mới có những lời lẽ không hay. Tuy nhiên, tôi xin nhận hết những lời nói đó vì đây là lỗi của tôi. Tôi xin lỗi tất cả mọi người vì đã làm hình ảnh mình xấu đi vì sự việc này. Tôi thật sự rất hối hận”.

Trước đó, Phan Ngọc Luân có tham gia một talkshow. Đây cũng là nơi các nghệ sĩ tham gia và chia sẻ những câu chuyện của mình. Thế nhưng sẽ không có gì đáng ồn ào nếu như Phan Ngọc Luân chia sẻ một câu chuyện liên quan đến người thầy cũ Đàm Vĩnh Hưng. Không những thế, anh còn kéo thêm Dương Triệu Vũ vào để câu chuyện thêm phần “sinh động”.

Ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng đập tan mọi ồn ào từ phía Phan Ngọc Luân đưa ra. Hành động trên của Phan Ngọc Luân đích thị mang mục đích PR giữa thời điểm tung ra sản phẩm mới.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất