Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh lần đầu lên tiếng về việc ly hôn với chồng

Minh Minh
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã lên tiếng về việc mình và Quang Huy ly hôn.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã gửi đơn ly hôn ra tòa có thể xem là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Cặp đôi từng được ví như tổ ấm kiểu mẫu của Vbiz, thế nhưng việc việc cả hai chính thức đường ai nấy đi sau gần 20 năm gắn bó khiến ai nấy không khỏi tiếc nuối.

Sau nhiều ngày im lặng trước chia sẻ của đạo diễn Quang Huy, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã lên tiếng chia sẻ về câu chuyện trên. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Người dưng ngược lối chia sẻ “Một đoạn đường dài vừa rẽ lối, thật ra là quyết định rẽ của chúng tôi cũng đã từ lâu. Chúng tôi dành một quãng thời gian dài để cho qua hết những căng thẳng, để bình tâm và tìm hướng giải quyết nhẹ nhàng nhất.

Cảm ơn tất cả sự quan tâm của bạn bè, quan tâm nhưng đừng tiếc và lo lắng chúng tôi sẽ buồn, quãng thời gian ấy đã qua và bây giờ chúng tôi đã quen với cuộc sống mới, công việc mới của cả hai cũng đã dần ổn định, chúng tôi tôn trọng các mối quan hệ riêng hay chuyện cá nhân lẫn nhau, dành mối quan tâm chung là việc chăm lo cho hai cô công chúa thật tốt.

Mong mọi sự quan tâm của mọi người sẽ trở thành lời chúc bình an cho hai cháu và chúc may mắn cho cả hai chúng tôi. Chúng tôi thật sự không muốn làm phiền truyền thông về những thông tin riêng của gia đình vì còn cuộc sống của các bé và các ông bà. Mong các cơ quan truyền thông, các bạn phóng viên, báo chí khép lại câu chuyện này ở đây”.

Bên dưới dòng chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh, đã có nhiều lời động viên dành cho nữ ca sĩ. Ai nấy đều mong rằng cô vững tâm hơn để vượt qua mọi sóng gió.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất