Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh - Đông Nhi rủ dân tình đi bão, Ông Cao Thắng hẹn Quang Hải đi ăn… lẩu Thái

Nhã Nam
Chia sẻ

Các sao Việt cũng đang vô cùng háo hức trước trận đấu Việt Nam – Thái Lan đang diễn ra trên sân Mỹ Đình.

Trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, tối nay (19/11), ĐTQG Việt Nam đã tiếp đón đội khách Thái Lan trên sân vận động Mỹ Đình. Đây có lẽ là 2 đội bóng “duyên nợ” nhất của Đông Nam Á khi đã rất nhiều lần gặp nhau không chỉ trong khu vực mà còn ở các giải đấu Quốc tế khác.

Cả nước đang “sục sôi” khí thế và mong rằng, các chàng trai của ĐTVN sẽ thực sự tạo thêm 1 cú đúp nữa để dành trọn vẹn 3 điểm ngay trên sân nhà. Hoà chung không khí cả nước đang hướng về Mỹ Đình, các sao Việt cũng không ngoại lệ khi ai nấy đều vui mừng và mong chờ 1 chiến thắng nghẹt thở dành cho ĐTVN trước đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan.

Trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ bức ảnh chụp chung cùng vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Giọng ca Xiêu lòng chia sẻ “Ai muốn đi bão khu vực quận 7 thì hét to lên nhé!”.

Không chịu kém cạnh đàn chị, Ông Cao Thắng cũng đã đăng tải bức ảnh được selfie cùng Quang Hải và mạnh dạn dự đoán “Hai anh em có hẹn đi ăn lẩu Thái tối nay” và tỉ số 2-0 chính là kết quả mà ông xã của Đông Nhi “tuyên bố” dành cho người Thái tối hôm nay.

Đông Nhi cũng nhanh tay khoe ngay bức ảnh mở tiệc tưng bừng để cỗ vũ ĐTVN “Về tới nhà là được bố mẹ đãi tiệc thịnh soạn ủng hộ Việt Nam tối nay”.

Nhiều người đang thực sự háo hức mong chờ các chàng trai Việt Nam sẽ tiếp tục lập thêm kỳ tích. Hãy cùng cổ vũ cho các chàng trai nào!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất