Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về việc có hay không đang xuất hiện một mối quan hệ mới sau ly hôn

Minh Minh
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện đang có tình mới.

Thời gian trước, câu chuyện đổ vỡ của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy trở thành đề tài nóng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Khán giả thực sự tò mò về nguyên nhân ly hôn của cặp đôi, giới truyền thông tiếp tục khai thác câu chuyện khiến Phạm Quỳnh Anh phải chia sẻ và cầu xin rằng xin hãy để cho gia đình cô được bình yên.

Hiện tại, Phạm Quỳnh Anh vẫn đang miệt mài với hoạt động nghệ thuật. Cô ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Mới đây khi tham gia một sự kiện họp báo, giới truyền thông vẫn vô cùng tò mò về chuyện tình cảm của cô. Phạm Quỳnh Anh chia sẻ rằng, giờ đây mình và chồng cũ là những người bạn tốt. Phạm Quỳnh Anh nói rằng “Trong chuyện của mình, tôi luôn muốn mọi thứ nhẹ nhàng và tôi trọng lẫn nhau nhất. Ngày hôm nay các con sẽ dần lớn lên, dù chưa rõ ràng nhưng các con sẽ hiểu mọi điều đang diễn ra trong cuộc sống xung quanh về bố về mẹ”. Phạm Quỳnh Anh còn chia sẻ về lý do liên tục chạy show rằng mình phải ổn định cuộc sống.

Khi được hỏi rằng, có hay không chị đang có một mối quan hệ mới sau khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anhđã lên tiếng phủ nhận. Không những thế, Phạm Quỳnh Anh vô cùng hài hước chia sẻ rằng “Đừng nghĩ trên mặt Quỳnh Anh nổi mụn mà nghĩ rằng có tình yêu. Hiện tại, mình chỉ muốn tập trung vào công việc”.

Thế nhưng, khi chia sẻ đã mở lòng cho một mối quan hệ mới hay chưa, Phạm Quỳnh Anh nhẹ nhàng nói “Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào chữ duyên. Duyên đến thì nhận. Biết đâu ngày mai lại đến không chừng. Hiện tại thì chưa đâu ạ. Công việc và con cái vẫn bận rộn lắm”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất