Giải Trí

Phạm Anh Khoa làm 'mai mối' cho fan

Chia sẻ

Nam ca sĩ đã có buổi họp fan thân mật tại quán cà phê vừa mới khai trương của mình. Anh còn đứng ra làm mai mối cho đôi bạn fan thể hiện tình cảm với nhau.

Pham Anh Khoa (1)

Sau nửa tháng chính thức lên làm “ông chủ” một quán cà phê, Phạm Anh Khoa đã thực hiện lời hứa trước đó với fan ruột của mình. Nam ca sĩ đã mở một cuộc hẹn nhỏ để mời các fan ruột đến trò chuyện thân mật.

Pham Anh Khoa (2)

Mạnh mẽ và cuồng nhiệt là thế trên sân khấu, thế nhưng khi tiếp xúc với fan ở khoảng cách gần, chàng rocker có vẻ ngoài xù xì nam tính lại tỏ ra rất nhút nhát. Thay cho lời cảm ơn, Phạm Anh Khoa liên tục “chiêu đãi” các fan với hàng loạt ca khúc trong bữa tiệc âm nhạc thân mật.

Pham Anh Khoa (4)

Pham Anh Khoa (6)

Trong buổi giao lưu có rất nhiều fan là sinh viên đã đến để trò chuyện và nghe Khoa hát. Trong đó có hai bạn sinh viên đã “phải lòng” nhau đã lâu, nhưng vì bạn trai khá nhút nhát nên chưa dám tỏ tình, sau một hồi đắn đo, bạn trai này đã quyết định viết giấy nhờ Phạm Anh Khoa gửi tới bạn gái mình bài hát mà cô bạn gái rất thích.

Pham Anh Khoa (11)

Pham Anh Khoa (7)

Phạm Anh Khoa liền hào hứng giúp đỡ fan của mình trong tiếng vỗ tay reo hò cổ vũ của mọi người.

Pham Anh Khoa (8)

Còn bạn gái kia thì tỏ ra ngỡ ngàng nhưng cũng vô cùng xúc động trước tình cảm của bạn trai.

Pham Anh Khoa (9)

Pham Anh Khoa (10)

Cũng trong buổi giao lưu, Phạm Anh Khoa đã tiết lộ một số dự án mà anh sẽ thực hiện trong năm 2016 với fan. Trong đó nổi bật là dự án “Dân ca tôi” sẽ chuẩn bị chào sân vào đầu năm 2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất