Giải Trí

Pha Lê xoá toàn bộ chia sẻ tố hoa hậu Hải Dương, hẹn gặp nhau để dàn xếp nợ nần?

Hà Đan
Chia sẻ

Pha Lê đã có những giải thích liên quan tới việc những dòng "đấu tố" nợ nần với Hoa hậu Hải Dương bị "bốc hơi".

Những ngày vừa qua, thông tin hoa hậu Hải Dương đang trở thành “con nợ” của rất nhiều người nhận được đông đảo sự chú ý. Câu chuyện bắt đầu từ việc Pha Lê quyết định “bóc phốt” vụ việc hoa hậu Hải Dương - người sở hữu bản quyền Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam trước đó đang nợ nần hàng chục tỉ đồng.

Những dòng trạng thái “liên tiếp” nhau trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ. Pha Lê tiết lộ rằng, hoa hậu Hải Dương đã có động thái block Facebook của mình như đã làm với nhiều người và khẳng định: “Những gì diễn ra trên mạng xã hội có đúng có sai, tuy nhiên, tôi sẽ có cách để giải quyết mọi việc”.

Mới đây, cư dân mạng đã phát hiện ra rằng, những dòng “tố cáo” của Pha Lê liên quan tới vụ việc trên đã “bốc hơi” khỏi trang cá nhân của cô. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng lí do để cô xóa những dòng tố cáo trên là do có lí do riêng và diễn biến mỗi ngày khác nhau. Thế nhưng việc xóa những dòng tố cáo vậy không có nghĩa là mọi việc đã được giải quyết xong xuôi.

“Mình đã khởi đầu câu chuyện về sự lừa đảo của hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương và hôm nay có động thái xóa hết toàn bộ album đó đi cũng là có lí do riêng do sự diễn biến khác đi mỗi ngày cho nên có nhiều người lầm tưởng rằng mình xóa đi có nghĩa là đã xong xuôi, thật ra là chưa có cái gì xong hết. Nhưng câu chuyện đưa tới các bạn mấy ngày qua là quá đủ để các bạn hiểu rồi đúng không, còn tiếp theo sau đây là việc của cơ quan chức năng vào cuộc nên mình không tiện update gì nữa” - Pha Lê chia sẻ.

Trước đó, Pha Lê quyết tâm nói ra sự thật rằng cô cho hoa hậu Hải Dương mượn tiền nhưng có dấu hiệu quỵt nợ. Nữ ca sĩ gay gắt: “Tôi sẽ không nhịn nữa, nếu có xác định mất hết tiền thì cũng phải cho kẻ lừa đảo như chị phải chịu sự trừng phạt của dư luận và pháp luật, không có chuyện lấy tiền người khác ăn xài xong vẫn sống sung sướng vậy đâu nha chị Hải Dương”.

Không những thế, Pha Lê còn tung thêm bằng chứng rằng rất nhiều người được cho là bị hoa hậu Hải Dương mượn tiền nhưng không trả. Nữ ca sĩ còn nhấn mạnh, cứ 5 phút lại có 1 người “nhắn tin báo án” và số tiền lên tới vài chục người. Pha Lê còn tiết lộ, chồng của Hải Dương là một doanh nhân Hàn Quốc đã inbox để xin cô giúp đỡ bà xã mình.

“Ngày mình đến gặp chị và anh chồng doanh nhân giàu có, chính anh là người chủ động xin mình đừng làm ầm lên và hãy giúp chị qua cơn khó khăn này. Tuy nhiên, lúc đó khi sự việc chưa bung bét nên mình cứ ngỡ chị nợ mỗi mình. Hóa ra lợi dụng sự thân thiết và lòng tin của mình mà chị tuồn tài sản đi đâu hết tới lượt mình thì đã quá muộn.

 Ai giận mình cứ giận chứ để nó đi lừa người khác lấy tiền trả mình thì cũng không cam tâm, nó đang dọa kiện ngược lại mình đây này. Chị hoa hậu ơi, gì chứ người chị lừa ngập ngụa đây này. Mỗi ngày chị trốn chui trốn lủi chi bằng chị vào tù hối lỗi lúc đó tôi mới hả dạ”.

Trước khi có lùm xùm này xảy ra, Nguyễn Trần Hải Dương được khán giả biết tới là một người chiến thắng giải hoa hậu của một cuộc thi nước ngoài. Cô còn là một doanh nhân kinh doanh và chưa từng dính ồn ào nào trong thời gian hoạt động ở Việt Nam. Hải Dương là người nắm bản quyền cuộc thi Miss Supranational và Nam vương Siêu quốc gia tại Việt Nam. Sau này, bản quyền cuộc thi đã được chuyển giao qua cho 1 công ty khác.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất