Giải Trí

Park Shin Hye cuối cùng cũng tốt nghiệp đại học sau 8 năm

Chia sẻ

Kiều nữ “Người thừa kế” sẽ lấy bằng cử nhân tại trường đại học Chung-Ang sắp tới.

Báo chí Hàn đưa tin, vào ngày 15/2 tới, nữ diễn viên Park Shin Hye sẽ tham dự lễ tốt nghiệp tại trường đại học Chung-Ang, kết thúc 8 năm làm sinh viên. Ngôi sao Người thừa kế nhập học chuyên ngành Sân khấu hồi năm 2008.

Ngoài Park Shin Hye, các diễn viên khác cũng theo học cùng trường Chung-Ang gồm Kim Bum, Kim So Eun, Jung Il Woo, Go Ara. Trong đó, Go Ara đã tốt nghiệp vào năm 2013.

Park Shin Hye sắp lấy bằng cử nhân sau 8 năm học tập.

Park Shin Hye sắp lấy bằng cử nhân sau 8 năm học tập.

Trả lời báo giới, công ty quản lý Salt Entertainment của Park Shin Hye cho biết: “Cuối cùng cô ấy tốt nghiệp nhưng chúng tôi vẫn chưa chắc chắn liệu Park Shin Hye có tham dự lễ tốt nghiệp vì còn có lịch trình ở nước ngoài”.

Trong cuộc phỏng vấn hồi 2015, nữ diễn viên thú nhận cô thường bị bạn cùng lớp trêu chọc vì lớn tuổi nhất trong khóa. Tháng 9 cùng năm, Park Shin Hye quay trở lại trường để hoàn tất việc học sau một thời gian gián đoạn vì đóng phim. Một số sinh viên cùng trường nữ diễn viên nhận xét cô là đến lớp khá đều đặn và có thái độ thân thiện dù tên tuổi nổi tiếng.

Trong quá trình theo học, Park Shin Hye là đại sứ hình ảnh cho trường Chung-Ang.

Trong quá trình theo học, Park Shin Hye là đại sứ hình ảnh cho trường Chung-Ang.

Trong khi đó, Park Shin Hye đang xem xét dự án mới Doctors của biên kịch Ha Myung Hee. Phim dự kiến lên sóng đài SBS sau khi Jackpot kết thúc. Tác phẩm gần đây nhất của Park Shin Hye là phim điện ảnh Hyung.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất