Giải Trí

Park Min Young lần đầu lên tiếng chuyện hẹn hò bí mật với ‘Phó Chủ tịch’ Park Seo Joon

Tuệ Lâm
Chia sẻ

“Thư ký Kim” Park Min Young đã có những chia sẻ về tin đồn hẹn hò giữa mình và Park Seo Joon.

Sau khi đóng chung với nhau bộ phim Thư ký Kim sao thế, tin đồn hẹn hò giữa Park Min Young và Park Seo Joon rộ lên. Mọi chuyện bắt đầu khi 1 bài báo tuyên bố rằng cả hai đã bí mật hẹn hò một thời gian khá lâu trước đó. Thế nhưng bài báo ngay sau đó đã bị gỡ xuống.

Mới đây trong một buổi phỏng vấn, Park Min Young đã tiết lộ mọi thứ liên quan đến tin đồn hẹn hò bí mật đó. Rằng, cô đã cố gắng hẹn hò bí mật 1 lần nhưng đối tượng không phải là Park Seo Joon.

Nữ diễn viên còn chia sẻ rằng “Chúng tôi không bao giờ gặp nhau ở bãi biển. Nếu chúng tôi là một cặp đôi bí mật, liệu tôi có chia sẻ một bức ảnh cả hai lên Instagram? Với tôi, tôi sẽ không để lại một dấu vết nào”.

“Thư ký Kim” còn khẳng định rằng, không hề có một bất kỳ bằng chứng nào để chứng minh rằng họ đang hẹn hò. Cô đã cố tình để lộ thông tin đó nhưng sự thật lại không như mọi người nghĩ.

Tôi có nên giao nộp bằng chứng không nhỉ? Khi tôi đến với cuộc phỏng vấn này, mẹ tôi bảo rằng hãy đem theo hộ chiếu và công bố ra để xem tem di trú, để chứng minh rằng tôi đi cùng bà. Và tôi gặp phải tình trạng có rất nhiều tin tức giả mạo ập đến và tôi cảm thấy mình đang bị hiểu lầm khủng khiếp”.

Nữ diễn viên lo ngại rằng, những tin đồn như thế này sẽ ảnh hưởng đến ê-kíp đã giúp đỡ mình trong thời gian quay phim. Park Min Young cũng đã gửi lời xin lỗi về tin đồn này xảy ra sẽ ảnh hưởng tới bộ phim.

“Tin đồn hẹn hò xảy ra sau khi kết thúc bộ phim, thế nhưng ít nhiều nó cũng ảnh hưởng tới bộ phim. Tôi hi vọng cuộc phỏng vấn này sẽ giúp quý vị hiểu rõ hơn về tôi cũng như bộ phim”.

Park Min Young khẳng định lại 1 lần nữa “Tôi muốn nhấn mạnh rằng tin đồn hẹn hò không phải là sự thật. Tôi không hiểu làm thế nào người khác có thể áp lên tôi 1 tin đồn như vậy bằng những chứng cứ sai sự thật. Tôi không hẹn hò và tôi không kết hôn”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất