Giải Trí

‘Ông lớn’ Dispatch là ai mà khiến các idol đều phải sợ hãi khi bị ‘khui chuyện’ đời tư?

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Câu chuyện Dispatch với thông lệ ngày đầu năm mới ra tung ra bằng chứng hẹn hò của 1 cặp đôi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Theo thông lệ hàng năm của Dispatch, ngày 1/1 trang tin này sẽ tung ra bằng chứng 1 cặp đôi hẹn hò và nhiều người không hề nghĩ tới. Ngày 1/1/2019 năm nay, Kai (EXO) và Jennie (Black Pink) trở thành 2 cái tên “nóng nhất” khi Dispatch tung ra bằng chứng hẹn hò.

Trước đó, một trong những vụ hẹn hò mà Dispatch khám phá ra đó chính là Bi Rain và Kim Tae Hee, Won Bin - Lee Na Young. Xuất phát điểm của Dispatch chỉ với 1 thành viên (5 nhà báo, 2 phóng viên ảnh, 2 nhân sự văn phòng). Dispatch thành lập năm 2011.

Dispatch hoạt động khác so với các tờ báo giải trí khác ở Hàn Quốc thường chỉ đưa tin đồn về đời sống riêng tư của các nghệ sĩ, Dispatch tập trung vào việc phanh phui những tin đồn đó với bằng chứng là loạt hình ảnh đã được kiểm chứng xác thực.

Các phóng viên của Dispatch thường nói rằng họ không phải là paparazzi mà họ chỉ chọn cách trở thành phóng viên ảnh để thay đổi cách thức mà báo chí vẫn đăng về ngành công nghiệp giải trí này. Dispatch không bán ảnh chụp được. Họ cũng không đưa tin những ngôi sao hàng đầu để kiếm bộn tiền từ chuyện tình yêu của họ.

Truyền thống đưa tin hẹn hò đúng ngày đầu tiên của năm mới đã được tờ báo này khởi xướng từ năm 2008. Và trong quãng thời gian 10 năm vưa qua, Dispatch chỉ “lỡ nhịp” đúng 2 lần là vào năm 2012 và 2017.

Cặp đôi “mừng ngày 1/1” đầu tiên của Dispatch chính là ca sĩ Kim Jong Min và Hyun Young cựu thành viên nhóm nữ Rainbow.

Phóng viên của Dispatch từng chia sẻ “Thời gian ấy hai người này vướng vào vô vàn tin đồn, song công ty của họ cứ một mực phủ nhận. Họ còn yêu cầu báo chí hãy tung ra bằng chứng, vậy nên chúng tôi đã nảy ra ý định chụp ảnh. Chúng tôi học hỏi kinh nghiệm từ những video về paparazzi nước ngoài, nơi mà người ta đứng chụp ảnh công khai. Chúng tôi làm y hệt, thậm chí còn gõ cửa xe Kim Jong Min và hỏi thẳng: 'Anh đang hẹn hò với Hyun Young phải không?'. Và Jong Min đã giật lấy máy ảnh của chúng tôi và đập nát”.

Kể từ sau đó, các phóng viên của tờ báo này bắt đầu cẩn thận hơn. Các tay săn ảnh của Dispatch không ngần ngại theo chân nghệ sĩ đi từ công ty đến khách sạn, từ trong nước đến nước ngoài.

Các phóng viên Dispatch thường có một quy định rằng, họ theo dõi các sao cho đến khi đầy đủ bằng chứng. Yêu cầu của tờ báo này chính là các cặp đôi phải hẹn hò được 3 lần, các cuộc hẹn phải có những cử chỉ tình cảm. Và nhiều người nói rằng, đừng dại gì phủ nhận khi Dispatch đã tung ra bằng chứng hẹn hò.

Thế nhưng không phải ngôi sao nào cũng nằm trong tầm ngắm của Dispatch. Một nguyên tắc đạo đức được Dispatch đặt ra đó chính là không đưa tin về đời tư của tân binh cũng như những vụ ngoại tình. Việc không đưa tin về tân binh mới gia nhập làng giải trí chính là việc Dispatch không muốn phá hủy sự nghiệp của họ. Và một trong những đối tượng mà Dispatch không đưa tin chính là các cặp tình nhân đồng tính. Kpop là làng giải trí vẫn đang rất khắc nghiệt với LGBT và Dispatch biết rõ điều đó.

Ngoài ra, các nghệ sĩ có quan hệ tốt với Dispatch cũng được họ giữ kín chuyện hẹn hò. Như cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki, mặc dù nắm trong tay rất nhiều bằng chứng hẹn hò của cặp đôi nhưng vì họ nghiêm túc trong mối quan hệ và muốn tiếp tục nên Dispatch quyết định không công khai.

Sự xuất hiện của Dispatch đã làm làng giải trí Hàn lẫn báo giới chao đảo bởi liên tiếp các vụ yêu đương của sao được vạch trần bằng những hình ảnh chân thực.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất