Giải Trí

Ông Cao Thắng - Đông Nhi livestream tâm sự sau đám cưới thế kỷ: Nhiều bí mật được bật mí

Mỹ Duy
Chia sẻ

Sau 2 ngày kể từ đám cưới thế kỉ (9/11), Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có buổi phát trực tiếp trên trang cá nhân của nữ ca sĩ để chia sẻ về cảm xúc của vợ chồng sau ngày cưới.

Hiện tại, cặp sao vẫn đang vi vu tại Phú Quốc để tận hưởng không khí sau đám cưới cũng như đón tiếp họ hàng và các vị khách quý đã đến tham dự buổi lễ của cả hai.

Chia sẻ về cảm xúc sau 2 ngày chính thức trở thành vợ chồng, Đông Nhi cho biết cô không cảm thấy quá khác biệt so với trước đó nhưng vẫn thấy chưa quen khi gọi nhau là chồng vợ. Cặp sao không quên gửi lời cám ơn đến tất cả gia đình, người thân, bạn bè và tất cả những vị khách dù bận rộn nhưng vẫn dành thời gian đến chung vui tại đám cưới của cả hai. Tất cả sự yêu thương này, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều cảm nhận được và không ngừng bày tỏ sự biết ơn đến với tất cả mọi người.

Từ hôm qua đến giờ Nhi cũng lướt Facebook và đọc được rất nhiều lời chúc phúc của mọi người. Những lời chúc phúc đó sẽ luôn khắc sâu trong tâm trí của cả Thắng và Nhi và vợ chồng mình sẽ phải thật xứng đáng với những lời chúc của mọi người“, Đông Nhi cho biết.

Chia sẻ về buổi rước dâu tại TP.HCM, Ông Cao Thắng cho biết anh cảm thấy rất vui và nhớ rất rõ những cảm xúc hạnh phúc khi chở Đông Nhi trên chiếc xe “kinh điển” của cả hai.

Giải thích lí do gọi đó là chiếc xe “kinh điển”, Đông Nhi cho biết chiếc xe ấy từng xuất hiện trong MV Ta là của nhau, khi ấy cả 2 chỉ mới quen được vài năm và cho đến hiện tại, khi thành vợ thành chồng, chiếc xe ấy cũng là chiếc xe mà cả 2 nghĩ đến đầu tiên khi lựa chọn phương tiện đón dâu. Nữ ca sĩ ví von chiếc xe này như minh chứng sống cho những năm tháng mà cặp đôi đã trải qua cùng nhau và cũng rất khó khăn để đưa được chiếc xe này từ Đã Nẵng về TP.HCM.

Cặp sao không quên khoe nhẫn cưới trước gần 50.000 khán giả đang xem livestream

Ông Cao Thắng cũng hào hứng không kém khi nhớ về cảm xúc trong buổi đón dâu: “Hôm đó khi Thắng chạy xe tới, các bạn fan đứng 2 bên rất đông và hô to tên của Thắng. Ngày hôm đó thực sự là một ngày vô cùng ý nghĩa và xúc động vì được mọi người đứng ở đó tiếp thêm lửa để đến đón cô dâu xinh đẹp của mình. Dù phải chịu thử thách “ăn chanh” từ nhà gái nhưng vì được tất cả mọi người đứng ở đó truyền lửa nên Thắng vẫn rất vui vẻ đón nhận và vượt qua thử thách đón đâu”. Anh chàng cũng không quên nhắc lại khoảnh khắc cùng các fan chạy dọc con đường đón cô dâu về nhà và cùng hát vang ca khúc Ta là của nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất