Giải Trí

Clip: Ngắm trọn những khoảnh khắc đẹp trong đám cưới cổ tích của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Mỹ Duy
Chia sẻ

Cách đây ít phút, cặp đôi Nhi - Thắng đã tung MV Hôm nay mình cưới với những hình ảnh tuyệt đẹp được lấy từ đám cưới thể kỷ của cả hai.

Những ngày vừa qua, thông tin về đám cưới của cặp sao liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng với những khoảnh khắc tuyệt vời của cô dâu chú rẻ và tất cả khách mời. Tuy nhiên, đó đều là những hình ảnh được mọi người tự quay lại bằng điện thoại cá nhân.

Cách đây vài phút, kênh YouTube của giọng ca Xin anh đừng đã đăng tải MV với màn hoà giọng của cả 2 vợ chồng. Những hình ảnh lung linh trong ngày cưới cũng được cặp sao lồng ghép đầy tinh tế trong MV, mang lại cảm xúc vẹn nguyên của lễ cưới.

HÔM NAY MÌNH CƯỚI - ĐÔNG NHI FT ÔNG CAO THẮNG

Thông qua những thước phim của MV này, khán giả được chứng kiến rõ hơn những giọt nước mắt hạnh phúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Hầu hết ai nấy đều ngưỡng mộ khi nhìn thấy những giọt nước mắt của Ông Cao Thắng. Anh chàng đã khóc vì có được một người vợ ngoan hiền, giỏi giang và đó cũng là một người bạn, một người tri kỉ đã đồng hành trên con đường sự nghiệp của anh trong suốt 10 năm qua.

Dưới hàng ghế khách mời, nhiều sao Việt như ca sĩ Minh Hằng, Vũ Cát Tường cũng không khỏi xúc động khi nhìn thấy sự hạnh phúc viên mãn của người bạn đồng nghiệp.

Hôm nay em đồng ý đi cùng anh đến hết cuộc đời, cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu.

Chúng ta đồng ý cùng nhau đi đến hết cuộc đời, cũng đã đến ngày chung mái nhà bình yên…

Đó là những lời thiêng liêng nhất mà cặp đôi đã thề nguyện cùng nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất