Giải Trí

Ơn giời! Lê Âu Ngân Anh đã đẹp lên rồi!

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Lê Âu Ngân Anh đã khiến nhiều người phải trầm trồ.

Miss Intercontinental đang bước vào những ngày đầu tiên. Trải qua ngày thứ 6, các thí sinh đang dần bắt nhịp với cuộc thi.

Lê Âu Ngân Anh - đại diện Việt Nam tại đấu trường này trước đó gây khá nhiều tranh cãi về việc cấp phép dự thi. Mặc dù không được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép thế nhưng Hoa hậu Đại dương vẫn quyết định “khăn gói” lên đường đi thi.

Những ngày đầu tiên bước vào cuộc thi, Lê Âu Ngân Anh gây khá nhiều tranh cãi về việc catwalk như “đi chợ” hoặc có biểu cảm cứng đơ trên khuôn mặt. Phong cách trang điểm của đại diện Việt Nam cũng không được đánh giá cao. Giữa một “rừng” người đẹp, Lê Âu Ngân Anh dường như không mấy nổi bật.

Vẻ đẹp của Lê Âu Ngân Anh dường như nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Thế nhưng những hình ảnh mới nhất của đại diện Việt Nam đang khiến nhiều người Việt Nam ngạc nhiên. Biểu cảm “đơ cứng” trên khuôn mặt không còn, thay vào đó là nét đẹp đáp ứng được hầu hết thị hiếu số đông.

Body chuẩn, làn da trắng, lối trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên cùng với việc trang phục lựa chọn giúp tôn lên vóc dáng khiến Ngân Anh ghi điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất