Giải Trí

Ơn giời, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã chịu ngồi cạnh nhau rồi!

Minh Minh
Chia sẻ

Cả hai đã có dịp “đoàn tụ” nhau trong một buổi tiệc đặc biệt.

Tháng 10/2017, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh xác nhận chính thức “đường ai nấy đi” sau 2 năm hẹn hò. Lý do để cặp đôi chia tay là do “khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu”. Bảo Anh từng chia sẻ rằng, dù cả hai vẫn còn tình cảm nhưng cô phải mạnh mẽ giũ bỏ vì có “yêu lại” thì giữa họ cũng không có tương lai.

Có dịp hội ngộ nhau ở đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, cặp đôi quyết định “né” nhau. Mặc dù cùng chụp chung một khung hình, thế nhưng cả hai vẫn quyết định không đứng cạnh nhau.

Mới đây, một đoạn clip lan truyền trên mạng khiến nhiều người vui mừng cho cặp đôi. Theo đó, trong một bữa tiệc đặc biệt có sự góp mặt của danh hài Chí Tài, ca sĩ Hồng Ngọc, Trường Giang, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won… thì Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cũng có mặt. Không những thế, cặp đôi còn ngồi bên cạnh nhau.

Chỉ cần xuất hiện cùng 1 bàn tiệc thôi đã là vấn đề, đằng này cả hai còn tươi rói, ngồi chung thế này thì khán giả lại tiếp tục xôn xao. Đoạn clip được chia sẻ thực sự khiến những người tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu lại mong ngóng cặp đôi sẽ quay lại với nhau.

Thế nhưng, đoạn clip này được quay từ hồi tháng 6/2018 vừa qua đúng dịp Hồng Ngọc về Việt Nam. Thế nhưng, hiện tại đoạn clip mới được chia sẻ. Mặc dù mừng hụt, thế nhưng ai nấy đều thích thú trước những khoảnh khắc ngồi cạnh nhau của cặp đôi như thế này.

Mặc dù đã xác nhận chia tay nhau, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vẫn là những người bạn tốt. Cả hai đồng hành cùng nhau trong sự nghiệp và luôn dành cho nhau những lời lẽ tôn trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất