Giải Trí

Ốc Thanh Vân cắt tóc giống Mai Phương, không muốn cha mẹ người em thân thiết bị công kích

Diên Vỹ
Chia sẻ

Hình ảnh Ốc Thanh Vân với mái tóc giống Mai Phương cùng với lời chia sẻ dành cho người em thân thiết đang nhận được nhiều sự chú ý.

Mai Phương ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ khiến nhiều người vô cùng xót xa. Khi chỉ mới 35 tuổi, những tưởng cuộc đời của cô sẽ thực sự tìm được một bến đỗ mới cùng với con gái thì Mai Phương mắc căn bệnh ung thư và đã ra đi mãi mãi vào ngày 28/3 vừa qua.

Người chị thân thiết - Ốc Thanh Vân luôn là người ở bên cạnh Mai Phương trong những lúc cô khó khăn nhất, cùng lắng nghe những tâm sự của cố nữ diễn viên cũng như hiểu được những gì mà Mai Phương đang chịu đựng. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ về người em thân thiết với mình cũng như những gì mà Mai Phương đã trải qua.

Thực hiện lời hẹn ước mà lúc sinh thời, Ốc Thanh Vân đã cắt tóc giống Mai Phương. Nữ MC nghẹn ngào chia sẻ “Em ơi, nhìn chị này, chị có hẹn cắt tóc giống em, để em khoẻ lại mình mặc đồ đôi là y nhau luôn. Giờ vuốt tóc là chị nhớ đến em”.

Ngoài ra, Ốc Thanh Vân cũng đã chia sẻ về bé Lavie - con gái Mai Phương để mọi người có thể yên tâm phần nào. MC nói rằng, cô vẫn luôn bên cạnh Lavie, chăm sóc cho cô bé và hiện tại con gái Mai Phương đang rất ổn.

“Ốc vẫn sẽ luôn bên cạnh và lo cho Lavie bằng tất cả sức mình,cùng với những người luôn kề cận Mai Phương, và bây giờ là cùng với tất cả mọi người. Cả nhà yên tâm, hiện con vẫn an toàn và được chăm sóc tốt.”

Những ồn ào trong thời gian vừa qua về những hình ảnh đáng thương của Mai Phương những ngày cuối đời thực sự khiến nhiều người thấy thương xót. Thế nhưng Ốc Thanh Vân không muốn cha mẹ Mai Phương bị công kích và mong muốn những ồn ào trong hai ngày qua tạm lắng.

“Mình không muốn ông bà bị công kích đâu, và chắc chắn Phương cũng không muốn, dù sự giận dữ là có lí do. Họ lớn tuổi rồi, họ cũng mệt rồi! Mọi lời kể tội, giãi bày hay giải thích bây giờ không còn quan trọng nữa, điều quan trọng nhất là Lavie.”

Cuối những dòng tâm sự, Ốc Thanh Vân nghẹn ngào mong rằng Mai Phương thực sự được an nghỉ, thực sự được siêu thoát và không phải lo nghĩ gì nhiều. Và cô cầu mong mọi chuyện được gói lại, cất đi và không còn được nhắc lại nữa.

“Chị mong em bay theo gió mây nhẹ nhàng, hiểu cho tâm can của người bạn này. Soi sáng cho những người thân của em thông suốt để hành động đúng. Từ nay, nhắc đến em, chỉ là những chuyện vui, những hình ảnh đẹp. Mọi thứ khác xin hãy gói lại và cất đi.”

Rất nhiều người đã bày tỏ sự xúc động trước tình cảm mà Ốc Thanh Vân dành cho Mai Phương. Ai nấy đều hi vọng, Ốc Thanh Vân có thể giữ sức khoẻ, nhanh chóng vượt qua nỗi buồn để có thể phần nào chăm lo cho Lavie được tốt nhất.

Trước đó sau ngày mất của Mai Phương, Ốc Thanh Vân có đăng tải 1 đoạn clip ghi lại cảnh cô và Mai Phương trong chuyến du lịch Bhutan vào tháng 4/2019. Cả hai đã cùng nhau đi du lịch, đến nơi có tượng Phật bằng đồng lớn nhất thế giới để cầu nguyện.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất