Giải Trí

Ô tô chở Quách Thành Danh đâm liên tiếp 4 xe máy

Chia sẻ

Tối ngày 27/1, tại Hồ Chí Minh đã xảy ra tai nạn xe của Quách Thành Danh khiến nhiều người hoang mang và hoảng sợ. Được biết sau khi ca sĩ “Tôi đi tìm tôi” đi biểu diễn từ thiện xong ra về được một đoạn ngắn thì xảy ra sự cố.

Chiếc Acura MXD 3 tỷ của Quách Thành Danh

Chiếc Acura MXD 3 tỷ của Quách Thành Danh

Nguyên nhân là nhiều xe máy đi cùng chiều cố vượt lên trước nên tài xế của anh đã “làm liều”, cho xe lấn sang làn đường. Sau đó, việc xử lý kém tay lái đã dẫn đến tài xế đạp nhầm ga khiến xe lao nhanh về phía trước, tông vào 4 chiếc xe máy. Một chiếc đã lọt vào gầm ô tô khiến cho hai người chạy xe 2 bánh bị trầy xước. Những người xung quanh đó đã nhanh chóng chạy thoát khỏi hiện trường.

Chiếc xe máy bẹp dúm dưới gầm ô tô

Chiếc xe máy bẹp dúm dưới gầm ô tô

Sau sự cố, Quách Thành Danh đã lập tức đưa 2 nạn nhân vào bệnh viện kiểm tra, rất may vết thương không nghiêm trọng nên họ đều được về ngay. Nam ca sĩ cũng bồi thường tổn thất cho 2 chiếc xe máy bị hư hại. Trước sự nhiệt tình của Quách Thành Danh, phía nạn nhân không lên tiếng trách móc hay gây khó dễ với anh.

quach-thanh-danh3 quach-thanh-danh4

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Đến tận lúc về đồn cảnh sát giao thông để giải quyết vụ việc, nam ca sĩ vẫn chưa hết hoảng hốt. Anh cho biết, tài xế này là do một người quen giới thiệu cách đây không lâu, mặc dù biết họ tay lái kém nhưng do nể tình nên Thành Danh vẫn nhận.

danh

Hình ảnh chiếc xe bị tai nạn năm 2013

Hình ảnh chiếc xe bị tai nạn năm 2013

Đây không phải lần đầu tiên Quách Thành Danh gặp tại nạn về xe cộ. Còn nhớ Tết năm 2013, Quách Thành Danh cũng từng bị tai nạn suýt chết khi đang trên đường lưu diễn từ Long An sang Tây Ninh. Chiếc xe hư hại nặng nề khi lao vào khúc cua và lộn nhiều vòng từ đường cao tốc xuống nhà dân. May mắn, anh và tài xế thoát ra được khi xe đâm vào cây sầu riêng. Có vẻ như vận xui vẫn bám theo nam ca sĩ “Tôi là tôi”.

Chia sẻ
Tin mới nhất