Giải Trí

Nữ thần trong lòng các tiểu sinh Hoa Ngữ: Đặng Luân kích động khi thấy Trương Thiều Hàm, Tiêu Chiến ‘chung tình’ với Tôn Yến Tư

Yuu
Chia sẻ

Không chỉ với các nữ minh tinh là có nam thần riêng của bản thân, mà ngay cả các nam minh tinh ngược lại cũng vậy, trong lòng mỗi người đều có nữ thần của riêng mình.

Lý Hiện dựa vào phim' Cá Mực Hầm Mật' cùng vơi Dương Tử

Đầu tiên phải kể đến Lý Hiện, mặc dù hiện tại tài nguyên không có so được với lúc ban đầu nhưng giá trị thương mại vẫn đặc biệt cao, rất nhiều nhãn hiệu nổi tiếng mời Lý Hiện làm đại diện sản phẩm. Điều đáng nói về nữ thần mà Lý Hiện ngưỡng mộ chính là ca sĩ nổi tiếng ở Hàn Quốc IU, còn được gọi là ‘Em gái quốc dân’, nhiều người chú ý mỗi lần IU đăng tấm hình nào cũng đều thấy Lý Hiện like bài, điều đó chứng tỏ Gun thần ngưỡng mộ IU như thế nào, nhưng điều đáng tiếc là IU lại không biết Lý Hiện là ai.

Lý Hiện like đều bài post của IU

Tiếp chính là tiểu lưu lượng Tiêu Chiến, Tiêu Chiến dựa vào phim 'Trần Tình Lệnh' mà bỗng một đêm nổi tiếng, không chỉ có nhan sắc mà tài diễn xuất cũng được khen ngợi. Nếu như người luôn theo dõi từng bộ phim của Tiêu Chiến sẽ thấy được khả năng diễn xuất của Tiêu Chiến không có kém như báo chí luôn nói.

Tiêu Chiến trở thành tiêu sinh lưu lượng trong mùa hè năm 2019

Nói đến nữ thần của Tiêu Chiến thì mọi người cũng đã có thể đoán ra được chính là nữ ca sĩ nổi tiếng Tôn Yến Tư, Tiêu Chiến tham gia các show đều nói thích những bản nhạc của Tôn Yến Tư. Nhưng rốt cuộc thì Tiêu Chiến cũng đã thành công mà theo đuổi được nữ thần, trong một show Tiêu Chiến đã gặp được người trong mộng của mình và còn chụp hình chung.

Tiêu Chiến đã ngượng ngùng khi chụp hình chung với thần tượng

Nhiều người khá bất ngờ khi biết được tiểu hoa Dương Tử chính là nữ thần của Vương Gia Nhĩ . Vương Gia Nhĩ trước đây luôn thường xuyên hoạt động ở Hàn Quốc, Vương Gia Nhĩ có nhiều tài lẻ như nhảy, rap, khả năng đi show hài hước cùng với trước khi ra mắt làm ca sĩ chính là từng tham gia nhiều cuộc thi đấu kiếm.

Vương Gia Nhĩ ra mắt tại Hàn Quốc

Vương Gia Nhĩ có tính cách vui vẻ và luôn trên chọc mọi người nhưng khi biết Dương Tử tham gia chung chương trình đã khiến cho Vương Gia Nhĩ kích động mà hét lên, xem ra thật sự Dương Tử chính là hình mẫu mà Vương Gia Nhĩ luôn rất thích.

Khi ở cạnh Dương Tử mà tai Vương Gia Nhĩ đã đỏ hẳn ra

Đặng Luân từ người vô danh giờ đã trở thành tiểu sinh lưu lượng hàng đầu

Đặng Luân thành công theo đuổi thần tượng

Sau cùng nếu thường xuyên hay nhắc đến nữ thần của mình thì phải kế đến tiểu sinh Đặng Luân, người mà Đặng Luân mến mộ bấy lâu chính là ca sĩ Trương Thiều Hàm. Trước đây nhìn thấy Trương Thiều Hàm trên trên sân khấu, Đặng Luân như một cuồng mà nhìn say mê thần tượng của mình, đặc biệt dễ thương.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất