Giải Trí

NSND Công Lý được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội

Diên Vỹ
Chia sẻ

Nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới NSND Công Lý khi anh nhận được quyết định bổ nhiệm trên.

Sáng nay (7/5), NSND Công Lý đã nhận được quyết định bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội. Thời gian bổ nhiệm bắt đầu từ ngày 1/4/2020 và thời gian kéo dài chức vụ trong vòng 5 năm. Được biết, phía NSND Công Lý đã nhận quyết định này từ hồi tháng 3 tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh nên phía nhà hát chưa công bố chính thức.

Bên cạnh NSND Công Lý được bổ nhiệm làm Phó giám đốc Nhà hát kịch thì Trần Thị Hồng Nhạn cũng được bổ nhiệm vào vị trí trên. NSND Công Lý sẽ phụ trách mảng nghệ thuật và bà Trần Thị Hồng Nhạn phụ trách mảng tài chính.

Chia sẻ thêm về quyết định bổ nhiệm lần này, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội chia sẻ rằng bộ máy quản lý của nhà hát đang dần hoàn thiện và nghệ sĩ hi vọng nhà hát sẽ ngày càng phát triển nhiều hơn cũng như đời sống của anh/chị/em cán bộ nghệ sĩ sẽ ngày càng được quan tâm hơn theo đúng chủ trương của nhà nước.

Phát biểu tại buổi lễ nhận chức, NSND Công Lý chia sẻ rằng, đây là một trong những nhiệm vụ mới đầy thách thức với anh. Thế nhưng anh vẫn sẽ cố gắng hết mình vì sự nghiệp phát triển của nhà hát cũng như nền nghệ thuật nước nhà.

NSND Công Lý chia sẻ rằng đây là nhiệm vụ đầy thách thức với anh nhưng sẽ cố gắng hết mình vì sự phát triển của Nhà hát cũng như nghệ thuật nước nhà.

“Tôi cảm ơn sự tin tưởng của ban giám đốc Sở, ban giám đốc Nhà hát. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình, góp tài năng và sự cống hiến để giúp nhà hát được phát triển hơn nữa và được nâng lên tầm cao mới”.

Bên cạnh đó, NSND Công Lý cũng gửi lời cảm ơn tới người thầy của mình là NSND Hoàng Dũng đã luôn là người truyền lửa cũng như giúp đỡ anh rất nhiều trong sự nghiệp. Ngoài ra, một người bạn cũng như 1 người cấp trên mà NSND Công Lý muốn gửi lời cảm ơn thêm chính là NSND Trung Hiếu, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã luôn tạo điều kiện để anh được tham gia những dự án phim, các chương trình truyền hình để tên tuổi của anh ngày càng được đến gần hơn với khán giả.

NSND Công Lý được khán giả biết tới là một trong những danh hài nổi tiếng của xứ Bắc. Anh được quen mặt với khán giả với các vai diễn hài trong chương trình Gặp nhau cuối tuần, đặc biệt là vai diễn Bắc Đẩu trong Gặp nhau cuối năm. Hình ảnh “cô Đẩu” đầy sự xéo xắt chính là hình tượng thành công nhất của Công Lý.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất