Giải Trí

Chi Dân 'tháp tùng' Ninh Dương Lan Ngọc tới show diễn ở Sapa?

Nhã Nam
Chia sẻ

Sự trùng khớp của cả hai đang khiến nhiều người chắc nịch chuyện hẹn hò của cả hai.

Lan Ngọc và Chi Dân là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Tin đồn nghi ngờ cả hai hẹn hò nhau đã dấy lên một thời gian từ trước, thế nhưng cả hai chưa bao giờ lên tiếng xác nhận. Không những thế, còn chia sẻ rằng cả hai là bạn tốt của nhau.

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục một phen “tinh mắt” phát hiện ra rằng Lan Ngọc và Chi Dân hẹn hò nhau ở Sapa.

Theo đó mới đây, Lan Ngọc có trong show diễn của NTK Lê Thanh Hòa với tư cách khách mời. Cô xuất hiện lộng lẫy với chiếc váy đầy nữ tính. Nhiều người đều dành lời khen cho Lan Ngọc vì ngày càng xinh đẹp.

Ngay sau đó trên trang cá nhân của mình, Chi Dân đã chia sẻ bức ảnh cũng được chụp tại Sapa, ngay tại khách sạn tổ chức show diễn và Lan Ngọc có mặt. Ngay lập tức, bức ảnh đã dấy lên nghi vấn Chi Dân “tháp tùng” Lan Ngọc tham gia show diễn.

Nhiều người còn chắc nịch rằng, Lan Ngọc và Chi Dân “tình trong như đã mặt ngoài còn e”. Việc cả hai nói rằng là bạn tốt chắc chắn chỉ là “chiêu” đánh lạc hướng của dư luận mà thôi.

Trước đó không ít lần, cư dân mạng cũng đã phát hiện ra cả hai cùng check-in tại một địa điểm. Không những thế, cả hai còn bị bắt gặp tay trong tay đi Thái Lan du lịch.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất