Giải Trí

Nichkhun khẳng định 2PM sẽ chính thức trở lại đấu trường âm nhạc trong thời gian sắp tới?

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Trong chương trình mới đây Nichkhun đã có dịp chia sẻ mọi thứ về album solo mới của mình và còn gợi ý về sự trở lại của nhóm nhạc 2PM trong thời gian tới.

Trong chương trình phát sóng ngày 4 tháng 3 của đài SBS LoveFM's “Song Eun Yi and Kim Sook’s Unni’s Radio” - Nichkhun (2PM) đã xuất hiện trên sóng với tư cách khách mời để chia sẻ “tất tần tật” về album solo mới phát hành của mình, về nhóm nhạc 2PM và nhiều câu chuyện thú vị khác.

Trong chương trình, Nichkhun còn tiết lộ: “Sau khi làm việc với album này, tôi nhận ra rằng tôi có thể hát sau tất cả. Thành thật mà nói, có rất nhiều người trong 2PM hát rất hay vì vậy tôi có một chút hơi lo lắng và sợ hãi khi tiến lên phía trước và hát”.

Được biết, Nichkhun đã phát hành mini album solo đầu tay của mình vào ngày 18/2. Album tựa đề Me cùng ca khúc chủ đề Umbrella - đây là thành quả sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng với âm nhạc và cuối cùng anh cũng đã tái xuất lại với khán giả của mình.

Khi được hỏi liệu nhóm nhạc 2PM cũng sẽ phát hành một album trong tương lai không? Nichkhun đã trả lời: “Có thể album sẽ được phát hành. Chúng tôi hứa với nhau. Đối với các thành viên sau khi được giải ngũ khỏi quân đội, tôi nghĩ rằng sớm nhất là năm 2021. Và hơn hết Junho và Chansung đã lên đường nhập ngũ. Nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ phát hành một album. Khi chúng tôi xem người khác biểu diễn, chúng tôi cũng rất muốn được làm giống như họ”.

Song Eun Yi và Kim Sook cũng đã nhận xét: “Shinhwa liên tục phát hành album. Chúng tôi nghe nói rằng các thần tượng khác cũng mơ ước được như Shinhwa”. Hơn nữa, Nichkhun cũng đã trả lời rằng: “Chúng tôi cũng như vậy. Chúng tôi có các cuộc thảo luận về việc tái hợp, tổ chức sự trở lại và tham gia vào các chương trình. Chúng tôi cũng nói về việc thực hiện các hoạt động quảng cáo cùng với nhau cho đến khi kết thúc”.

Với những gợi ý trên nhiều người hâm mộ 2PM sẽ mong nhóm sớm ngày tái hợp lại với nhau. Họ rất vui mừng vì sự trở lại này. Hy vọng sau màn comeback của Nichkhun và cả 2PM trong tương lai sẽ luôn thành công và được nhiều khán giả ủng hộ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất