Giải Trí

Những vụ tai nạn hy hữu thật như đùa của sao Hoa ngữ

Chia sẻ

Không thể tin những vụ tai nạn có tính chất nghiêm trọng lại chỉ xuất phát từ những việc nhỏ nhặt, tưởng chừng không ai để ý.

Nữ ca sĩ Đường An Kỳ chơi bật lửa khiến bỏng 80%

Thành viên nhóm nhạc SNH48 - Đường An Kỳ vừa bị tai nạn bỏng nặng và đang điều trị khẩn cấp tại bệnh viện ở Thượng Hải. Cô bị bỏng tới 80%, vừa qua cơn nguy kịch nhưng vẫn chưa an toàn thực sự. Trước đó, ngày 1/3, Đường An Kỳ đã tự gây ra tai nạn bỏng cho chính mình sau khi dùng bật lửa đe dọa bạn đi cùng ở một quán cà phê.

resize_saohoangutainan06

Ngọn lửa khiến Đường An Kỳ bỏng nặng xuất phát từ chiếc bật lửa.

Ngọn lửa khiến Đường An Kỳ bỏng nặng xuất phát từ chiếc bật lửa. Cơ thể cô bị lửa cháy nhiều toàn thân.

resize_saohoangutainan04

Sự sơ xuất và chủ quan khi không nhìn ra xung quán quán là những đồ vật dễ cháy. Lửa bốc to và bén vào người Đường An Kỳ. Cô loay hoay xoay sở trong lửa trước khi người bạn đi cùng hô hào cứu giúp. Phía công ty quản lý hiện chưa thể trả lời thêm bất kỳ điều gì sau vụ tai nạn. Họ đặt mục tiêu chữa trị cho cô lên hàng đầu.

Selina bị bỏng do sơ xuất

Trên phim trường Tôi có hẹn với mùa xuân vào năm 2010, một thảm kịch xảy ra sau sự sơ ý. Đoàn làm phim không cẩn thận trong quá trình thực hiện thuốc nổ giả. Kết quả là, hai diễn viên chính - Du Hạo Minh và Selina đã bị bỏng nặng, trải qua nhiều cuộc phẫu thuật.
Sau tai nạn năm đó, Selina chững lại trong ngành giải trí còn Du Hạo Minh gần như mất hút.

resize_saohoangutainan10

Lý Quốc Hào - Quý tử Lý Tiểu Long chết vì đạn giả thật lẫn lộn

Lý Quốc Hào là con trai duy nhất của Lý Tiểu Long. Anh cũng giống bố khi theo đuổi con đường diễn xuất. Có thể kể đến những tác phẩm điện ảnh đánh dấu tên tuổi và sự nghiệp của Quốc Hào như Kungfu the Movie, Logacy of Range (1986).

Lý Quốc Hào (trái) là quý tử duy nhất của Lý Tiểu Long.

Lý Quốc Hào (trái) là quý tử duy nhất của Lý Tiểu Long.

Năm 1993, Lý Quốc Hào tham gia bộ phim The Crow, khởi quay tại Wilmington, bắc California và bị một viên đạn thật bắn trúng người. 12 tiếng sau anh được tuyên bố tử vong ở tuổi 28. Đoàn làm phim đến giờ vẫn không thể giải thích tại sao lại có đạn thật ở phim trường. Nhưng Lý Quốc Hào đã mãi mãi ra đi ở tuổi đôi mươi.

Phan Tịnh Nghi qua đời vì trượt chân

Phan Tinh Nghị đã ra đi trong một tai nạn hy hữu. Người đẹp 29 tuổi bị trượt chân ngã vào bể cá. Một mảnh thủy tinh đâm vào cổ họng khiến Tinh Nghị chảy rất nhiều máu. Người trong gia đình lập tức đưa cô vào bệnh viện cấp cứu nhưng cô đã qua đời vào năm 2011.

resize_saohoangutainan08

Đám tang của nữ diễn viên trẻ diễn ra tại nhà tang lễ Babaoshan, Bắc Kinh. Phan Tịnh Nghi từng gây ấn tượng nhờ vai diễn trong Kim phấn thế gia. Trong tang lễ, cha của cô vẫn không tin được con gái của mình đã qua đời… lãng xẹt như vậy. Rất nhiều bạn bè trong ngành giải trí tâm sự cho đến giờ họ vẫn không nghĩ rằng cô ấy đã qua đời.

Ngải Vy Vy đột tử vì ăn ít

resize_saohoangutainan09

Ngải Vy Vy đã qua đời ở tuổi 22 tại nhà riêng vào ngày 14/5/2011 Sau khi được điều trị trong bệnh viện, cô đã trở về nhà trong tình trạng kiệt sức. Các trang báo sau đó cho hay, Ngải Vy Vy hoạt động trong ngành người mẫu nên rất chú ý tới trọng lượng cơ thể. Cô ấy ăn rất ít và vài năm trở lại đây đã mắc chứng biếng ăn. Đây được cho là nguyên nhân dẫn tới tình trạng “da bọc xương” của cô.

“Làm việc suốt ngày suốt đêm đã khiến cô ấy trở nên quá tải. Cô ấy thậm chí còn làm việc không nghỉ trong 3 ngày liên tục và chẳng ăn gì. Trung bình một ngày, cô ấy làm việc khoảng 10 tiếng đồng hồ và di chuyển nhiều nơi”, quản lý của Ngải Vy Vy nói.

Chia sẻ
Tin mới nhất