Giải Trí

Những tưởng luôn xinh đẹp, hoa hậu Tiểu Vy bất ngờ khiến fan xót xa trước nhan sắc 'thô mộc' hậu Miss World

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Nhìn hình ảnh này, các fan thậm chí đã mất rất lâu để nhận ra đây là nàng Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy!

Hình ảnh này được một fan của Tiểu Vy chụp lại được trong một quán ăn tại quê hương Hội An của người đẹp. Được biết, cô đã có chuyến quay trở về nhà để đoàn tụ, đón chào năm mới cùng với gia đình của mình. Sau khi tấm ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội và được ghi chú thích là Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, nhiều fan của cô nàng đã phải mất khá nhiều thời gian để xác nhận lại đây có phải là Tiểu Vy không và kết quả thật khiến nhiều người khá xót xa.

Hình ảnh Tiểu Vy trong một quán ăn với mái tóc rối không được chăm chút, gương mặt của Tiểu Vy dường như cho thấy được sự tăng cân khủng khiếp của cô nàng. Với không có lớp make up, vẻ mặt mệt mỏi và tiều tuỵ của Vy đã khiến nhiều fan của cô nàng lo lắng, không biết rằng Tiểu Vy có đang gặp vấn đề gì về sức khoẻ hay không?

Cũng có nhiều khán giả bênh vực Vy và cho rằng đây là những tấm ảnh đời thường và tự nhiên nhất nên tất nhiên sẽ không thể đẹp lung linh như khi được trang điểm khi lên sóng hay lên hình! Tuy nhiên, một số tấm ảnh đời thường khác của cô nàng lại không như vậy, ở những bức ảnh đấy, Tiểu Vy vẫn rạng rỡ, xinh tươi và khiến người khác phải say đắm. Vậy phải chăng là do góc chụp đã “dìm hàng” Tiểu Vy? Nhưng có một sự thật không thể phủ nhận rằng, phần nọng dưới cằm đã “tố cáo” số cân của Tiểu Vy hiện tại đã vượt mức cho phép so với vóc dáng chuẩn của một người đẹp hiện nay.

Song những thành tích mà Tiểu Vy đã mang về cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss World 2018 thật đáng phải công nhận và quý trọng. Một cô gái 18 tuổi, lần đầu tiên chinh chiến tại đất khách quê người nhưng đã gây được ấn tượng tốt trong cuộc thi và được nhiều thí sinh yêu mến. Hy vọng rằng trong thời gian tới, Vy sẽ lấy lại được hình thể chuẩn và đường nét thanh thoát trên gương mặt để ngày càng toả sáng hơn nữa!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất