Giải Trí

Những tiết lộ thú vị của Võ Hạ Trâm về chồng sắp cưới

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Chồng sắp cưới của Võ Hạ Trâm là người Ấn Độ. Hiện tại, vị hôn phu của nữ ca sĩ đang cố gắng học Tiếng Việt để có thể trò chuyện với vợ và gia đình một cách tự nhiên nhất.

Sau khi công khai chuyện hẹn hò với doanh nhân Ấn Độ, Võ Hạ Trâm khiến nhiều người thực sự bất ngờ khi thông báo rằng lễ cưới của cô và ông xã sẽ được tổ chức vào ngày 14/1 tại khách sạn 5 sao ở TP.HCM.

Cả hai có khoảng thời gian tìm hiểu khá lâu trước khi quyết định cùng nhau xây dựng tổ ấm. Võ Hạ Trâm và chồng doanh nhân được khen là xứng đôi về ngoại hình. Nữ ca sĩ cũng cảm thấy vô cùng may mắn khi tìm được người đàn ông tâm lý và hiểu vợ.

Chồng sắp cưới của Võ Hạ Trâm đang kinh doanh trong lĩnh vực đá hoa cương. Chia sẻ về lý do quyết định đi tới hôn nhân với vị hôn phu, Võ Hạ Trâm chia sẻ “Tôi bị thu hút về sự bản lĩnh, chững chạc của anh ngay lần đầu gặp”.

Mới đây, toàn bộ ảnh cưới của ca sĩ Võ Hạ Trâm và “chồng sắp cưới” bất ngờ được hé lộ. Trong ảnh, nữ ca sĩ xinh đẹp trong bộ váy cô dâu, hạnh phúc bên chồng sắp cưới. Được biết, bộ ảnh được thực hiện trong không gian viện bảo tàng ở TP.HCM.

Nữ ca sĩ cũng cho biết, ông xã của cô rất ngại nơi đông người. Nên khi đến địa điểm chụp ảnh, anh đã toát mồ hôi và căng thẳng. Thế nên khi thực hiện bộ ảnh cưới này, Võ Hạ Trâm đã phải cất công đi tìm chỗ vắng người để ông xã có thể thoải mái diễn.

Ngoài ra, thiệp cưới cũng đã được vợ chồng Võ Hạ Trâm chuẩn bị chu đáo để gửi đến tận tay khách mời. Thiệp được thiết kế đơn giản theo tông màu đỏ truyền thống. Đây chính là màu sắc yêu thích của Võ Hạ Trâm.

Trước khi “về chung một nhà”, Võ Hạ Trâm tự hào tiết lộ bí mật rằng ông xã đang học tiếng Việt để có thể giao tiếp với vợ và gia đình vợ một cách dễ dàng hơn.

“Có 1 lần qua nhà gặp mẹ, anh “ chào cô, em tên là Vikas” khiến mẹ Trâm không nhịn được cười. Anh cũng rất hay nhắn tin cho Trâm khi anh muốn đi ăn tối: “ anh đi an tui vui em”…

“Hằng ngày Vikas đều cố gắng nói tiếng Việt nhiều hơn nhưng đôi khi Trâm phải nghe kĩ lại xem anh muốn nói gì”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất