Giải Trí

Những sự kiện ‘rúng động’ làng giải trí Hàn Quốc trong năm 2018

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Năm 2018 là một trong những năm ồn ào của làng giải trí Hàn Quốc.

Phong trào #MeToo

#MeToo được khởi xướng bởi nữ diễn viên Hollywood Alyssa Milano, phong trào nhanh chóng lan rộng toàn thế giới. Các siêu sao Hollywood bày tỏ sự ủng hộ với chiến dịch này bằng cách diện lễ phục đen tại Lễ trao giải Quả Cầu Vàng tháng 1/2018.

Sau đó, #MeToo chính thức đổ bộ vào làng giải trí Hàn Quốc. Chỉ trong 2 tháng, phong trào này đã lôi ra ánh sáng hàng loạt tên “yêu râu xanh” và tiếp thêm dũng khí cho các nạn nhân bị quấy rối lên tiếng đòi lại lẽ phải.

Nhiều cái tên như giáo sư giảng dạy tại Đại học Cheongju, Hàn Quốc đồng thời là diễn viên gạo cội của nền điện ảnh Hàn Jo Min Ki, đạo diễn Cho Geun Hyun, diễn viên Jo Jae Huyn, Oh Dal Soo…

Choi Ji Woo kết hôn

Thông tin Choi Ji Woo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ. Đám cưới được tổ chức bí mật và trước đó chưa từng có tin đồn nào về việc người đẹp lên xe hoa.

Được biết, hôn lễ được tổ chức riêng tư tại Seoul, chỉ mời đến các thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết. Choi Ji Woo đã hẹn hò với một người không làm trong ngành giải trí được 1 năm và nhận được lời cầu hôn vào đầu năm nay. Choi Ji Woo cũng rất cẩn thận khi thông báo tin mừng của mình với công ty chủ quản YG Entertainment nhưng không tiết lộ cho người ngoài.

Sau đám cưới, hôn nhân của nữ diễn viên gây xôn xao khi nhiều nguồn tin nói rằng chồng của cô từng làm trai bao ở quán bar nhằm “mua vui” cho các quý bà.

Taeyang (Big Bang) kết hôn với Min Hyo Rin

Sau 4 năm hẹn hò, đám cưới của Taeyang và người đẹp Min Hyo Rin diễn ra với sự tham gia của gia đình, bạn bè hai bên và đồng nghiệp tại một nhà thờ vào hôm 3/2/2018 tới và sau đó sẽ là bữa tiệc hậu lễ cưới tổ chức tại khách sạn Paradise City.

Chính vì muốn giữ không gian riêng tư nên cặp đôi quyết định không tiết lộ về ngày trọng đại của mình. Bên cạnh đó, sau hôn lễ, Taeyang còn dự định lên đường nhập ngũ. Do đó, cặp đôi không vội vàng lên kế hoạch đi nghỉ tuần trăng mật sau hôn lễ như mọi cặp đôi khác.

Cặp đôi thừa nhận chuyện hẹn hò vào năm 2015. Trong khi Taeyang là thành viên của 1 nhóm nhạc nam nổi tiếng thì Min Hyo Rin được nhiều người nói rằng là ngọc nữ của làng điện ảnh Hàn Quốc, ngoài ra cô còn là người mẩu nổi tiếng.

Goo Hara bị cáo buộc bạo hành

Tháng 9 vừa qua, Goo Hara chị Choi Jong Bum (bạn trai) tố cáo nữ ca sĩ đã ra tay hành hung anh ta. Tuy nhiên, sau đó Goo Hara công khai giấy tờ khám sức khỏe với chẩn đoán cô bị tổn thương tử cung. Nữ ca sĩ còn kể với tờ Dispatch Jong Bum gửi video nóng của hai người, đe dọa phá hủy sự nghiệp của cô.

Sự việc gây xôn xao một thời gian khi Choi Jong Bum chia sẻ rằng “Từ lúc sinh ra tới giờ tôi chưa đánh ai bao giờ, huống hồ là phụ nữ. Việc tôi làm chỉ là cố gắng giữ cho Goo Hara bình tĩnh lại, sau khi cô ấy lao vào đánh tôi”.

Ngày 24/10, Choi Jong Bum bị bắt và phải chịu án phạt vì gây tổn thương dành cho nạn nhân. Hiện tại, Goo Hara đã bình tâm trở lại và cô đã tổ chức buổi fanmeeting tại Nhật.

Hyun A và E’Dawn bị đuổi khỏi Cube

Đầu tháng 8, thông tin Hyun A và đàn em E’Dawn hẹn hò nhau râm ran trong làng giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên phía Cube đã lên tiếng phủ nhận. Ngay sau đó, công ty này nhận lại một lời “phản biện” từ 2 “gà nhà” rằng đích thực cả hai đang hẹn hò nhau.

Sự việc kéo theo ồn ào tiếp theo. Lịch trình của cặp đôi bị “đóng băng”. Và câu chuyện đã trở thành đề tài nóng hổi trên khắp các mặt báo, gây ra rất nhiều cuộc thảo luận và tranh cãi quyết liệt.

Sau đó, bất chấp việc Hyun A và E’Dawn đang là những ca sĩ chủ chốt của công ty nhưng phía Cube vẫn quyết định đưa ra quyết định đuổi 2 người vì scandal ảnh hưởng tới công ty. Hành động trên của Cube khiến nhiều người bất bình.

Hiện tại, cả hai đã rời khỏi Cube và thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình tứ với nhau. Kế hoạch tương lai của cả 2 vẫn chưa được tiết lộ.

Nhóm nhạc bị bạo hành

Hồi tháng 10 vừa qua, dư luận hết sức bất bình trước thông tin nhóm nhạc The East Light tiết lộ bị công ty chủ quản bạo hành. Theo đó, từ năm 2015 thì nhóm nhạc này đã bị nhà sản xuất Moon Young Il và giám đốc Kim Chang Hwan đánh đập, lăng mạ.

Phía nhà sản xuất này thường xuyên dùng gậy bóng chày, micro, dây đàn để bạo hành các thành viên. Có thành viên từng bị đánh bằng gậy hơn 50 lần, để lại các vết thương ở đầu, lưng và mông và hiện đang phải điều trị tâm lý.

Ngày 15/12, ông Moon Young Il bị bắt trong khi chủ tịch, giám đốc công ty Media Line bị điều tra. Sự việc phản ánh mặt trái của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất